Công Ty TNHH Alaha Việt Nam
Trợ Lý Giám Đốc Mỹ Phẩm
Mức lương :
12 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
13/05/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp của Giám Đốc (GĐ).
2. Theo dõi, đốc thúc, giám sát và rà soát tiến độ thực hiện các công việc do GĐ giao lại cho các Phòng/Ban.
3. Tổng hợp, phân tích, so sánh và đánh giá thông qua các số liệu báo cáo liên quan đến công việc của từng Phòng/Ban qua các kỳ báo cáo.
4. Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các tài liệu, báo cáo, văn bản phụ trách theo chỉ đạo của GĐ.
5. Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp lịch trình và tham gia họp cùng với đối tác theo chỉ đạo thực hiện ghi chép và tổng hợp nội dung báo cáo GĐ.
6. Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công.
7. Thay mặt GĐ trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công ty.
Yêu cầu công việc
1. Giới tính Nam - Nữ
2. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Logistics, Luật Kinh Tế....
3. Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc.
4. Ngoại ngữ bắt buộc tiếng Hàn, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
5. Yêu cầu về ngoại hình: Ngoại hình/khí chất tốt; Phong thái tự tin, thái độ tích cực, kĩ năng giao tiếp tốt, kĩ năng ngoại giao tốt.
6. Lái được xe Ôto con được là một lợi thế.
7. Đi công tác trong nước và ngoài nước theo yêu cầu của GĐ.
Quyền lợi
1. Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
2. Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
3. Phụ cấp điện thoại, công tác phí;
4. Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
5. Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
6. Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
7. Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…)
8. Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,…)
9. Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,… Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Phú Nhuận
Công Ty TNHH Alaha Việt Nam
Địa chỉ:Số 157 đường Đào Duy Anh, Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH ALAHA Việt Nam là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất , phân phối dược Mỹ phẩm và thiết bị y tế tại Châu Á và thị trường việt nam.
ALAHA sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước, với lợi thế sức trẻ cùng tư duy sáng tạo không ngừng chúng tôi luôn đảm bảo các giải pháp sản phẩm với chất lượng tốt nhất dựa trên nền tảng chi phí thấp, nhằm tạo lợi thế tốt nhất cho khách hàng.
Với tư duy bán hàng bằng “cái tâm” và phát triển phải “có ích cho xã hội” ALAHA Việt Nam Hân hạnh đã phục vụ hơn 7.000 khách hàng trên trên toàn thế giới, trong đó có hơn 6.000 khách hàng là các doanh nghiệp Việt Nam.
Trong tương lai ALAHA Việt Nam hướng tới các dịch vụ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, các sản phẩm được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu trong nước chất lượng cao, thúc đẩy tăng cường hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trên thế giới nhằm đưa các công nghệ tiên tiến phục vụ các doanh nghiệp Việt Nam. Phấn đấu đến năm 2025 ALAHA Việt Nam trở thành thương hiệu quốc tế. Các hoạt động ngoại khóa: Bóng đá, Du lịch, Team building, Thể thao, Party, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe. Được hưởng bảo hiểm xã hội.