insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Customer Care Senior Executive - Team Digital Service

Mức lương :

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

03/06/2024

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Ngày cập nhật:08/05/2024 06:40
Lượt xem:1329
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

08/05/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. MỤC TIÊU

Xử lý Dịch vụ khách hàng qua hộp thư điện tử của DLVN (DLVN Hotmail) đảm bảo tất cả yêu cầu/thắc mắc/khiếu nại của khách hàng gửi qua Hotmail này đều được phúc đáp đầy đủ, nhanh chóng, giải quyết thấu đáo, gia tăng trải nghiệm khách hàng tại điểm tiếp xúc qua Email.


2. TRÁCH NHIỆM

Trả lời hộp thư điện tử (Email) cho khách hàng

- Tiếp nhận và trả lời các phản hồi, yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua DLVN Hotmail theo đúng quy trình và thời hạn giải quyết (TAT);

- Gọi khách hàng trao đổi thêm trong các trường hợp cần làm rõ các yêu cầu, phản hồi của khách hàng;

- Gửi Email cho khách hàng theo yêu cầu từ các phòng ban nghiệp vụ.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết khiếu nại

- Trao đổi, làm việc với các phòng ban liên quan khi xử lý các trường hợp khiếu nại không thuộc phạm vi của CC và quyền hạn được trao;

- Phối hợp với các phòng ban liên quan tìm kiếm và đề xuất giải pháp gần nhất với mong đợi của khách hàng.

- Đối với các trường hợp khiếu nại liên quan tới sai phạm của Tư vấn tài chính, tóm tắt khiếu nại và chuyển toàn bộ chứng từ liên quan đến Phòng Pháp Chế để làm rõ phản ảnh của Khách hàng.

- Theo dõi sát sao với các phòng ban để có kết quả/thông tin nhằm đáp ứng TAT giải quyết tại các phòng ban theo quy trình giải quyết khiếu nại.

Xử lý các trường hợp khiếu nại/yêu cầu/thắc mắc của khách hàng trong phạm vi được trao quyền

- Nghiên cứu kỹ lưỡng từng trường hợp khiếu nại, từ đó đề xuất giải pháp cho khách hàng trong quyền hạn được trao;

- Xử lý trường hợp khiếu nại trong thời hạn quy định (TAT) theo đúng quy trình và tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng của DLVN.

Công việc khác

- Đóng góp ý kiến, tham gia xây dựng quy trình/hướng dẫn hoặc test hệ thống khi có sự thay đổi/cập nhật mới;

- Gọi khách hàng theo Danh sách yêu cầu của các phòng ban (Phòng pháp chế AC; phòng quản lý hợp đồng PS...)

Yêu cầu công việc

3. YÊU CẦU

Kiến thức và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...

- Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm liên quan đến Dịch vụ Khách hàng.

Kỹ năng chuyên môn

- Kỹ năng sử dụng ngôn từ và trình bày, giao tiếp qua email hiệu quả

- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và chú ý đến chi tiết.

- Kỹ năng đọc hiểu email và phán đoán tốt để đưa ra quyết định

Kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng trình bày (viết & nói)

- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

- Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.

Đặc tính cá nhân

- Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

- Tư duy phục vụ khách hàng.

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm.

- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.


4. THÁCH THỨC

- Thường xuyên làm việc dưới áp lực cao

- Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp + Thưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Quyền lợi BH Sức khoẻ cho nhân viên và người thân

- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Tham gia đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

Địa chỉ:
149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.


Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.


Thành tựu và Giải thưởng nổi bật

  • Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
  • Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
  • Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
  • Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
  • Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img