Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ hệ thống tổng đài/ứng dụng đặt vé và phối hợp điều hành xe theo kế hoạch.
- Hỗ trợ đón, xếp chỗ và hướng dẫn khách hàng lên xe đúng tuyến, đúng giờ.
- Giải quyết tình huống phát sinh trong quá trình đón – trả khách (thừa/thiếu khách, đổi vé, đổi chuyến...).
- Phối hợp với lái xe, nhân viên bán vé để đảm bảo dịch vụ vận hành thông suốt, đúng quy định.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng tại điểm đón và báo cáo cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, dịch vụ khách hàng hoặc điều hành.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc theo ca, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Quyền lợi
- Mức lương: 9-12 triệu
- Thưởng theo hiệu quả công việc, năng suất và dịch vụ khách hàng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ điều hành, Tổng đài, CSKH.
- Cơ hội thăng tiến lên Tổ trưởng/Trưởng ca điều hành.
Thông tin chung
Ngày đăng
09/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Vp 70 Nguyên Hữu Huân, Hoàn Kiếm
Chia sẻ
