insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người Tìm Việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng

Go! Bà Rịa - Trưởng Quầy Bánh Mì

Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2023
Lượt xem: 711
Đăng ngày: 08/06/2023

Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mức lương
8 - 10 triệu
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định

Thông tin

Thời gian thử việc:
1 tháng tháng
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
30 - 34 tuổi
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Hạn nộp hồ sơ:
03/08/2023
Địa điểm làm việc:
  • Bà Rịa - Vũng Tàu, 2A Nguyễn ĐÌnh Chiểu, P.Phước Hiệp, Bà Rịa

Mô tả công việc

Trưởng Quầy có trách nhiệm hướng dẫn, thực hiện và phát triển các loại bánh mì và quản lý chung các công việc tại quầy Bánh Mì


* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng

- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh tại quầy

- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

- Phối kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình

- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy

* Chức năng: Quản lý tài sản

- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy

- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng

- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của GO!

* Chức năng: Quản lý nhân sự

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.

- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên

- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật

* Chức năng: Quản lý thương mại

- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật

- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho

- Quản lý việc trưng bày hàng hóa

- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi

- Khảo sát đối thủ cạnh tranh

- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy

* Chức năng khác

- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…

- Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu cầu công việc

Học vấn: Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh

- Thâm niên làm việc: 1 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương trong ngành hàng bán lẻ, quản lý nhà hàng - khách sạn, chế biến món ăn ...

- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng

- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

Quyền lợi

 Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí làm việc

- Thưởng theo quy định của công ty

- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp

- Bảo hiểm Tai nạn 24/24

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần

- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! / Big C Việt Nam

- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn

Hệ Thống Big C Việt Nam (Công Ty TNHH Dịch Vụ EB)

Địa chỉ:
Phòng nhân sự GO! Bà Rịa - 2A Nguyễn Đình Chiểu, P.Phước Hiệp, TP Bà Rịa, T.Bà Rịa Vũng Tàu
Quy mô:
150 - 300 người

GO!/ Big C Hyper là thành viên của Central Retail tại Việt Nam, chúng tôi sử dụng hơn 9.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm thương mại – đại siêu thị tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của ng ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong ng ty.


Việc làm tương tự cho bạn