insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Hệ Thống Big C Việt Nam (Công Ty TNHH Dịch Vụ EB)

Go Phú Thạnh - Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh

Mức lương :

12 - 18 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/03/2023

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

1.      Khả năng tổ chức :

-      Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu

-      Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí Big C.

-      Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh.

-      Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline

2.      Giao tiếp, kết nối các thành viên:

-      Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

-      Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng

3.      Quản lý đội nhóm/Đối tác :

-      Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác

-      Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận

-      Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận

-      Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công , linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc.

-      Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.

4.      Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:

-      Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.

5.      Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng

6.      Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.

7.      Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định . Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết , tăng ca theo yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :

-      Môi trường ngành bán lẻ

-      Có kinh nghiệm, kiến thức về các mặt hàng theo từng ngành hàng trong siêu thị

-      Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại

-      Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa và giao hàng tận nhà

-      Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý

-      Có tinh thần học hỏi

Kỹ năng chuyên môn :

-      Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/ nhân sự

-      Kỹ năng phân tích dữ liệu

-      Kỹ nắng giải quyết vấn đề

Kỹ năng quản lý :

-      Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng khác :

Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn nhân viên


Học vấn:  Đại học/Trên Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế/ quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan

Thâm niên làm việc: 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị (kênh phân phối truyền thống GT ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15-20 người)

Ngoại ngữ : Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 400 điểm trở lên), ưu tiên biết tiếng Pháp

Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..)

Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

Quyền lợi

- Lương, thưởng theo chính sách của công ty.

- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định; Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khoẻ cho quản lý và người thân.

- 15 ngày phép/ 1 năm; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần

- Phụ cấp ăn trưa

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực bán lẻ

Chia sẻ

Hệ Thống Big C Việt Nam (Công Ty TNHH Dịch Vụ EB)

Địa chỉ:
GO PHÚ THẠNH - 212 THOẠI NGỌC HẦU, P. PHÚ THẠNH, Q. TÂN PHÚ
Quy mô:
150 - 300 người

GO!/ Big C Hyper là thành viên của Central Retail tại Việt Nam, chúng tôi sử dụng hơn 9.000 nhân viên, vận hành 38 trung tâm thương mại – đại siêu thị tại hơn 20 tỉnh thành trên cả nước. Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp và phát triển của ng ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng và giàu kinh nghiệm cho các vị trí chủ chốt trong ng ty.


Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group