- Thực hiện tương tác & chăm sóc cộng đồng học viên theo sự phân công.
- Tư vấn, giới thiệu và mời học viên tham gia khóa học, workshop, sự kiện offline/online.
- Chăm sóc học viên trong quá trình học: nhắc lịch, hỗ trợ giải đáp, kết nối mentor/giảng viên.
- Chốt sales các khóa học, dịch vụ đào tạo và upsell sản phẩm cộng thêm (coaching 1:1, nhóm VIP, tín hiệu giao dịch…).
- Giải quyết các vấn đề khách hàng phản hồi trong cộng đồng, đảm bảo trải nghiệm học tập tốt nhất.
- Phối hợp bộ phận BD để triển khai hoạt động kinh doanh & cộng đồng.
- Tận dụng nguồn lực xã hội/cộng đồng cá nhân để quảng bá sản phẩm – dịch vụ, mở rộng học viên và gia tăng doanh thu.
- Có kinh nghiệm bán hàng/dịch vụ khách hàng, sẵn sàng chăm sóc học viên hiện có và tìm kiếm học viên mới.
Ưu tiên:
- Có nguồn khách hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, quản lý tài sản, chứng khoán, ngân hàng, quỹ đầu tư.
- Có kinh nghiệm quảng bá khóa học, sản phẩm tài chính, cộng đồng trực tuyến.
- Có nguồn lực KOL/chủ cộng đồng/đội nhóm kinh doanh trực tiếp.
- Có khách hàng giá trị cao (HNWI).
- Hoa hồng cao – không giới hạn, được hưởng hoa hồng trọn đời trên khách hàng cá nhân.
- Nếu khai thác học viên từ nguồn lực xã hội cá nhân, sẽ được thưởng theo tỷ lệ giá trị mang lại.
- Đào tạo định kỳ về Crypto, Blockchain, Web3, AI và các kỹ năng bán hàng, xây dựng cộng đồng.
- Môi trường làm việc trong hệ sinh thái đào tạo & cộng đồng học viên – trader uy tín, mentor dày dạn kinh nghiệm.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm hoặc Quản lý CSKH khi đạt KPI xuất sắc.
