mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Chuyên Viên Sales B2B

Mức lương :

10 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội,TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

12/06/2025

Cấp bậc

Nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

I. VỀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM (GHTK)

GHTK là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Logistics, chuyên cung cấp các giải pháp giao hàng nội địa, cùng các dịch vụ fulfillment, kho bãi, bảo quản đóng gói hàng hóa – phục vụ cho hơn 1 triệu nhà bán online, khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Chúng tôi đang trong hành trình chuyển mình mạnh mẽ – từ eLogistic sang Logistics đa ngành, từ giao hàng sang cung cấp giải pháp vận hành toàn diện cho doanh nghiệp.

Gia nhập GHTK là cơ hội để bạn trở thành một phần của hành trình đầy thử thách nhưng nhiều cơ hội phát triển năng lực thực chiến - Thông qua các bài toán quy mô toàn quốc, nhằm kiến tạo giá trị thực tiễn cho khách hàng, đối tác chiến lược. Bạn được làm việc tại môi trường công nghệ tốc độ cao, đồng hành cùng đội ngũ trẻ, chủ động và đổi mới không ngừng, đồng thời có cơ hội mở rộng network với các cấp quản lý, chủ doanh nghiệp.

 

II. THÔNG TIN CHUNG VỊ TRÍ

Mục tiêu: Phát triển thị trường B2B, mở rộng hệ thống khách hàng doanh nghiệp, tăng trưởng doanh số;

Sản phẩm/Dịch vụ: Giải pháp logistics & vận chuyển toàn diện theo nhu cầu doanh nghiệp. 

Đối tượng khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp các ngành hàng FMCG (thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng nhanh), Điện máy, Gia dụng, Mỹ phẩm, Nông sản - thực phẩm, Thời trang, Trang sức - hàng giá trị cao;

Phòng ban: Bộ phận Phát triển Kinh doanh - Khối Dịch vụ Khách hàng.

Báo cáo: Sales Manager.

 

III. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

- Tìm kiếm và tiếp cận các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như thương mại điện tử, sản xuất, phân phối… để giới thiệu các giải pháp dịch vụ logistics của GHTK;

- Tư vấn và đề xuất giải pháp vận hành phù hợp (giao hàng, kho bãi, fulfillment...) dựa trên nhu cầu thực tế của từng khách hàng;

- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi chất lượng dịch vụ sau bán hàng;

- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (vận hành, tài chính, CSKH...) để đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ diễn ra hiệu quả;

 

IV. ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian làm việc: 8h00’ - 17h30’, từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần, và thứ 7 cách tuần.

Địa điểm

+ Hà Nội: Tòa GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm;

+ TP. HCM: Tầng 6, Toà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình;

 

 

 

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Logistics, Chuỗi cung ứng, Kinh tế, Kinh doanh, Tài chính, Thương mại quốc tế,...

Kinh nghiệm: Từ 1 năm sales B2B vận tải nội địa, hoặc sales dịch vụ giao nhận đơn lẻ (vận tải, chuyển phát/fulfillment) cho doanh nghiệp;

Kiến thức: Thành thạo quy trình bán hàng B2B. Có hiểu biết cơ bản về vận hành logistics; hiểu biết về hoạt động của doanh nghiệp thuộc các ngành như: TMĐT, phân phối, sản xuất, FMCG… là lợi thế;

Kỹ năng: Thành thạo kỹ năng direct sales, gồm Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, Khai thác nhu cầu, Tư vấn giải pháp, đàm phán & chốt deal;

Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ là một lợi thế (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, Tiếng Nhật,...).

Quyền lợi

- Thu nhập đến 30 triệu đồng, bao gồm: Lương cứng theo bậc 10-20 triệu đồng + thưởng doanh số + thưởng top sales. Kèm theo thưởng cuối năm, thưởng lễ Tết... (theo năng lực, cấp bậc)

- Đào tạo & Phát triển: Chương trình mentor đồng hành; cơ hội phát triển tư duy giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp, tiếp cận các mô hình logistics chuyên sâu, đa ngành, trở thành “solution architect” dài hạn.

- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cao cấp theo thâm niên. Các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và chính sách công ty (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm). Phúc lợi sinh nhật, Lễ/Tết, team building, khám sức khỏe định kỳ...

- Hỗ trợ: App gọi điện, phương tiện di chuyển (hỗ trợ xe đưa đón khi gặp gỡ khách hàng/doanh nghiệp), chính sách công tác tỉnh;

- Sử dụng tiện ích đặc biệt tại văn phòng: khu vực phòng nghỉ trưa giường tầng, phòng tập gym hiện đại, không gian mở ngoài trời, pantry cafe.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Nam Từ Liêm

TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Địa chỉ:
Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

Quy mô:
150 - 300 nhân viên

Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trên nền tảng Thương mại điện tử. Sở hữu hệ thống hơn 1.500++ chi nhánh tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm .phát triển với quy mô lên tới 30.000++ NLĐ trên cả nước. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.

GHTK tin rằng những người trẻ, không có kinh nghiệm sẽ tiếp thu và học hỏi nhanh. Không bị gò bó bởi khuôn mẫu cũ cũng khiến cho tư duy sáng tạo được phát triển

GHTK coi trọng sự khác biệt, khuyến khích mỗi cá nhân thể hiện sự cá tính của mình. Năng lực cá nhân không bị phán xét qua cách thức làm việc mà nó khẳng định qua kết quả công việc thực tế và giá trị cốt lõi được đảm bảo

img
Tải App Vieclam24h ngay!