mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
logo

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

[D2] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/06/2025

Cấp bậc

Nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian tạm thời

Độ tuổi

20 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Tư vấn và hỗ trợ thông tin liên quan đến các dịch vụ của TPBank như: mở thẻ, mở tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử, và các sản phẩm khác.
  • Không yêu cầu bán hàng – Không áp chỉ tiêu doanh số.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên năm cuối).
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương nặng.
  •  Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo trước khi làm việc.

Quyền lợi

  • nThu nhập hấp dẫn: từ 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng.
  • Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
  • Hỗ trợ tài chính trong suốt quá trình đào tạo.
  • Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tài liệu, tai nghe,...

Sau khi trở thành nhân viên chính thức:

  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, có chế độ thưởng nóng khi có thành tích nổi bật.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hằng năm cùng công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình

Hà Nội, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng

Hà Nội, Tầng 2 – Tòa nhà T3A, Lô N03 T3&T4, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Bắc Từ Liêm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam

Địa chỉ:
Phỏng vấn vòng 1 online - Vòng 2 phỏng vấn trực tiếp

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.

BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.

Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

img
Tải App Vieclam24h ngay!