
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
[D2] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
- Tư vấn và hỗ trợ thông tin liên quan đến các dịch vụ của TPBank như: mở thẻ, mở tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử, và các sản phẩm khác.
- Không yêu cầu bán hàng – Không áp chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên năm cuối).
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng hoặc giọng địa phương nặng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo trước khi làm việc.
Quyền lợi
- nThu nhập hấp dẫn: từ 7.000.000đ – 9.000.000đ/tháng.
- Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
- Hỗ trợ tài chính trong suốt quá trình đào tạo.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, tài liệu, tai nghe,...
Sau khi trở thành nhân viên chính thức:
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, có chế độ thưởng nóng khi có thành tích nổi bật.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hằng năm cùng công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình
Hà Nội, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Hà Nội, Tầng 2 – Tòa nhà T3A, Lô N03 T3&T4, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Phỏng vấn vòng 1 online - Vòng 2 phỏng vấn trực tiếp
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.