mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
E-Commerce Customer Service Leader (Tiktok Platform)
Mức lương
13 - 17 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2025
Đã có 13 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Mô tả công việc
  • Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng trên nền tảng TikTok.
  • Giám sát, đánh giá công việc hàng ngày của nhân viên CSKH, bao gồm các khâu trước bán – trong bán – sau bán, đồng thời xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý và đào tạo đội ngũ CSKH.
  • Chuẩn hóa quy trình làm việc và quy tắc thoại (script) cho bộ phận CSKH.
  • Xử lý các vấn đề phức tạp, khiếu nại hoặc tình huống đặc biệt liên quan đến dịch vụ trước và sau bán hàng.
  • Xác định chỉ tiêu đánh giá hiệu quả (KPI), thống kê và phân tích dữ liệu vận hành CSKH; kịp thời phối hợp với kho, bảo hành và vận hành để xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Xây dựng hệ thống đào tạo CSKH, định kỳ tổ chức các buổi huấn luyện về kiến thức sản phẩm và kỹ năng giao tiếp.
  • Kịp thời xử lý khiếu nại, sự cố và tình huống khẩn cấp, đồng thời dẫn dắt đội ngũ hoàn thành tốt công tác hậu mãi.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Tiktok Manager
Yêu cầu công việc
  • từ 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ CSKH trong lĩnh vực thương mại điện tử, am hiểu toàn bộ quy trình trước – trong – sau bán hàng.
  • Lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, có kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt, tư duy logic mạnh, giỏi phân tích và xử lý vấn đề.
  • Có khả năng dẫn dắt và xây dựng đội ngũ CSKH độc lập, giỏi lập kế hoạch và quản lý tổng thể.
  • Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung
Quyền lợi
  • Lương thỏa thuận theo năng lực + bonus + lương tháng 13
  • BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLD theo quy định nhà nước
  • BH 24/24, BH sức khoẻ BIC
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
  • Môi trường làm việc: năng động, vui vẻ, đoàn kết
  • Team building, Party, TeaBreak,...
  • Quà tặng sinh nhật, 8/3, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu,…

 

Địa điểm làm việc: 46 đường số 7, cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, TP.HCM 

 

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
Thông tin chung
Ngày đăng
31/10/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:46 đường số 7, cư xá Bình Thới, phường 8, Quận 11
Công Ty TNHH Công Nghệ Smart- Link Việt Nam
Công Ty TNHH Công Nghệ Smart- Link Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 17, Toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!