mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Kỹ Sư Bán Hàng Thiết Bị Y Tế - Đi Làm Ngay
Mức lương
20 - 30 triệu
Khu vực tuyển
Kinh nghiệm
3 năm
Trình độ
Cao đẳng
Mô tả công việc

Một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về Công nghệ y sinh, kinh doanh Thiết bị đo và phân tích thành phần cơ thể, đang tuyển dụng vị trí Kỹ sư kinh doanh/bán hàng (Sales Engineer), thực hiện các công việc sau:

  1. Giới thiệu và tư vấn sản phẩm thiết bị y tế của Công ty cho cho các bệnh viện, phòng khám, viện thẩm mỹ và phòng gym.
  2. Phân tích phản hồi từ khách hàng và dữ liệu thị trường để điều chỉnh chiến lược bán hàng
  3. Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện có và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
  4. Tham gia hội nghị, triển lãm và sự kiện networking để mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty.
  5. Hỗ trợ sau bán hàng, khắc phục sự cố kỹ thuật và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  6. Lập báo cáo doanh số, phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  1. Nam, nữ, từ 25 đến 35 tuổi
  2. Ngoại ngữ: Tiếng Anh báo báo và giao tiếp tốt; Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở công ty Hàn Quốc; 
  3. Nền tảng kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, y sinh học hoặc các ngành liên quan.
  4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật hoặc thiết bị y tế.
  5. Kỹ năng cần thiết: 
    • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
    • khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    • Khả năng làm việc độc tập: Tự chủ trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  6. Tuân thủ luật pháp: Hiểu biết về quy định và tuân thủ y tế
Quyền lợi
  1. Lương và thưởng:
    • Mức lương cơ bản cạnh tranh tương xứng với kỹ năng và kinh nghiệm.
    • Có thêm hoa hồng bán hàng cho từng sản phẩm bán ra.
    • Có chính sách phụ cấp xăng xe, điện thoại và đi công tác.
    • Thưởng Lễ, Tết (lương tháng 13) theo Chính sách Công ty.
  2. Phúc lợi: BHXH, BHYBHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  3. Đào tạo: Đào tạo về Sản phẩm, Dịch vụ và Kỹ năng bán hàng, CSKH.
  4. Môi trường làm việc: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện; Văn phòng mới và đẹp.
  5. Cơ hội thăng tiến: Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
  6. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 08:00 - 17:00; Nghỉ trưa 1 tiếng (12:00 - 13:00).
Thông tin chung
Ngày đăng
24/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Kỹ năng cần thiết
bán hàng
Sales Technical
Sales Skills
Thiết Bị Y Tế
Kinh doanh thiết bị y tế
Chăm sóc khách hàng
Thuyết trình thuyết phục
Tiếng Anh
Giao tiếp: Giao tiếp tốt
Communication Skill
Địa điểm làm việc
TP.HCM:COBI Tower, Quận 7
Công Ty TNHH Carrot Global Việt Nam
Công Ty TNHH Carrot Global Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 2, Số 2 đường Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Dưới 10 nhân viên
Xem trang công ty

Việc làm gợi ý

img
Tải App Vieclam24h ngay!