Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
Một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về Công nghệ y sinh, kinh doanh Thiết bị đo và phân tích thành phần cơ thể, đang tuyển dụng vị trí Kỹ sư kinh doanh/bán hàng (Sales Engineer), thực hiện các công việc sau:
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm thiết bị y tế của Công ty cho cho các bệnh viện, phòng khám, viện thẩm mỹ và phòng gym.
- Phân tích phản hồi từ khách hàng và dữ liệu thị trường để điều chỉnh chiến lược bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện có và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
- Tham gia hội nghị, triển lãm và sự kiện networking để mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty.
- Hỗ trợ sau bán hàng, khắc phục sự cố kỹ thuật và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Lập báo cáo doanh số, phân tích thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ, từ 25 đến 35 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh báo báo và giao tiếp tốt; Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở công ty Hàn Quốc;
- Nền tảng kỹ thuật: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, y sinh học hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật hoặc thiết bị y tế.
- Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Khả năng làm việc độc tập: Tự chủ trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tuân thủ luật pháp: Hiểu biết về quy định và tuân thủ y tế
Quyền lợi
- Lương và thưởng:
- Mức lương cơ bản cạnh tranh tương xứng với kỹ năng và kinh nghiệm.
- Có thêm hoa hồng bán hàng cho từng sản phẩm bán ra.
- Có chính sách phụ cấp xăng xe, điện thoại và đi công tác.
- Thưởng Lễ, Tết (lương tháng 13) theo Chính sách Công ty.
- Phúc lợi: BHXH, BHYBHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Đào tạo: Đào tạo về Sản phẩm, Dịch vụ và Kỹ năng bán hàng, CSKH.
- Môi trường làm việc: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện; Văn phòng mới và đẹp.
- Cơ hội thăng tiến: Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 08:00 - 17:00; Nghỉ trưa 1 tiếng (12:00 - 13:00).
Thông tin chung
Ngày đăng
24/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Kỹ năng cần thiết
bán hàng
•
Sales Technical
•
Sales Skills
•
Thiết Bị Y Tế
•
Kinh doanh thiết bị y tế
•
Chăm sóc khách hàng
•
Thuyết trình thuyết phục
•
Tiếng Anh
•
Giao tiếp: Giao tiếp tốt
•
Communication Skill
Địa điểm làm việc
TP.HCM:COBI Tower, Quận 7
Công Ty TNHH Carrot Global Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 2, Số 2 đường Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Dưới 10 nhân viên
Xem trang công ty
