Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc KH định kỳ
- Phát triển khách hàng mới có quan tâm và sử dụng dịch vụ của FPT
- Xác minh thực trạng, địa chỉ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng báo sự cố đến cán bộ quản lý, tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm tốt tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi hình thức.
- Thu cước, tư vấn đóng cước dịch vụ Internet & Truyền hình của FPT trong tháng tại nhà khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
- Công ty sẽ sắp xếp để nhân viên đi thu cước ở khu vực gần nơi cư trú.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên.
- Có xe máy, điện thoại Smartphone.
- Thông thạo địa bàn làm việc, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
- Tính tình thật thà, cẩn thận, chịu khó, kiên nhẫn.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi
- Chế độ thưởng hấp dẫn theo năng lực (lương tháng 13 và thưởng top nhân viên xuất sắc của năm…).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng:Đức Trọng
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Địa chỉ:Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

