Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Nhận các cuộc gọi về thắc mắc/khiếu nại của khách hàng và giải quyết hiệu quả, nhanh chóng
- Phối hợp cùng các bên để có thể hỗ trợ nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận dịch vụ
- Khai thác lý do khách huỷ đơn và thuyết phục khách nhận hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 18 – 35 tuổi
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Tự tin khi nói chuyện qua điện thoại
- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng 100% lương trong hai tháng thử việc
- Được review lương 2 lần / năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Thông tin chung
Ngày đăng
28/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:17 - 19 Tôn Thất Tùng, Quận 1
Công Ty TNHH MTV Healthpost
Địa chỉ:P901, tầng 9, Tòa nhà Sky City Tower A, số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty
