
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Money [C16]
Thông tin chung
Ngày đăng
11/06/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
12
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng gọi đến tổng đài Viettel Money.
- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin về các dịch vụ của Viettel Money.
- Không gọi ra – Không telesale – Không áp doanh số.
3. Thời gian làm việc: Làm việc 6 ca/tuần, xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 – 14h30
- Ca 2: 14h30 – 22h30 (Hỗ trợ nhân sự làm chuyên ca 2)
- Ca hành chính: 8h15 – 17h45
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không giọng địa phương.
- Giao tiếp tốt, thái độ tích cực.
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định: Lương cứng + KPI + phụ cấp từ 7–9 triệu/tháng
- Hỗ trợ đào tạo: Nhận ngay 1.4 sau khi hoàn thành khóa đào tạo 10 ngày (giờ hành chính)
- Làm việc vào Lễ, Tết hưởng 300% lương
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Cơ hội đào tạo nghiệp vụ thường xuyên và ký hợp đồng chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
Công Ty Cổ Phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Bellsystem24 Việt Nam (BSV) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dịch vụ Contact Center và BPO. Chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực mang lại những giá trị vượt qua sự mong đợi của đối tác.
BSV không ngừng sáng tạo và suy nghĩ để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng thông qua những dịch vụ có giá trị cao, kết hợp tinh hoa của Nhật Bản và Việt Nam.
Hoạt động như một sứ giả tận tâm, BSV mang thông điệp của đối tác đến người dùng cuối bằng cả trái tim. Để đạt được điều này, chúng tôi luôn lắng nghe cẩn thận mọi tiếng nói từ nhân viên, đối tác đến người dùng cuối, và nỗ lực mang lại hạnh phúc cho mọi người.
Tự tin là đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hóa về quy trình, con người, và công nghệ tại Việt Nam, BSV không ngừng tiến bước để chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.