Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm làm việc với team Trung Quốc về các sản phẩm cung cứng (Mảng Interiors), soạn thảo hồ sơ, báo giá, hợp đồng thương mại. Phiên dịch tiếng Trung trực tiếp khi có lịch họp với Khách hàng tại Việt Nam (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng/đối tác thông qua việc thực hiện các cuộc gọi bán hàng trực tiếp qua điện thoại , gặp gỡ khách hàng hiện tại và tiềm năng để duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh cho công ty.
- Chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng/hàng năm dựa trên mảng thị trường được giao (Mảng Interiors: Sàn nâng, sàn vinyl, tay vịn, thiết bị nội thất cho bệnh viện); Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, khai thác và phát triển các nguồn khách tiềm năng cho công ty, xây dựng kế hoạch hành động bán hàng để chuyển đổi họ thành khách hàng.
- Xây dựng và phát triển database tệp khách hàng có liên quan đến mảng sản phẩm mà công ty cung cấp (Tổng thầu, Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế)
- Gửi báo cáo cập nhật hàng tuần / hàng tháng chi tiết mọi hoạt động bán hàng cùng với khảo sát của đối thủ cạnh tranh cho quản lý cấp trên.
- Tham dự các cuộc họp bán hàng của Sales và tham gia cung cấp các thông tin liên quan về hoạt động bán hàng do Quản lý hoặc Công ty trực tiếp yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ liên quan và sắp xếp, điều phối quá trình trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng; ký kết hợp đồng và các công việc liên quan hoạt động nhập khẩu hàng hóa vào thị trường Việt Nam cho khách hàng, đối tác.
- Đảm nhận các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên.
- Hỗ trợ công việc hành chính liên quan văn phòng khi cần.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Ưu tiên kinh nghiệm Sales: 1-2 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales mảng Interiors (Sàn nâng, sàn Vinyl, thiết bị bệnh viện).
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Lương 10-12 triệu/tháng tùy theo kinh nghiệm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 từ 8h -17h.
- Thời gian làm việc: Thứ 7 (8h-12h) (Chỉ lên văn phòng thứ 7 khi có việc cần thiết)
- Hưởng các chế độ BHXH.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
Thông tin chung
Ngày đăng
04/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội:Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Văn Phòng Đại Diện Nohara International Pte. Ltd. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ:Chổ ngồi làm việc T12 Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
