- Tư vấn khách hàng từ công ty đưa về, khách hàng về từ nguồn marketing của doanh nghiệp có nhu cầu thực sự, liên hệ khách hàng, gửi báo giá và chăm sóc khách hàng mình quản lý ( Cty làm báo giá từ hệ thống CRM)
- Thực hiện báo giá, lên đơn , theo dõi đơn hàng, chăm sóc lại khách hàng bán và chưa bán, lên kế hoạch chăm sóc cụ thể
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến công việc, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Năng động, chịu khó, có tinh thần cầu tiến.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng.
Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng doanh số.
Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định.
