Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao
- Triển khai kế hoạch bán hàng, tìm kiếm khách hàng mới
- Hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thực hiện các hoạt động/chương trình marketing online, offline
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường
- Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam, độ tuổi từ 25–35.
Giao tiếp tốt tiếng anh hoặc tiếng nhật (tối thiểu N3)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt
Có tư duy marketing cơ bản: biết viết bài, sử dụng Facebook/Tiktok, phối hợp với
team marketing để chạy chương trình quảng bá. - Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng B2B (đại lý, nhà phân phối, showroom)
Có hiểu biết hoặc từng làm trong lĩnh vực máy móc nông nghiệp / thiết bị công nghiệp / máy chăm sóc cảnh quan là lợi thế
Biết sử dụng công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và kênh marketing online (Facebook, Tiktok, Website)
Biết chụp ảnh/video sản phẩm cơ bản và phối hợp chạy chương trình marketing
Quyền lợi
- Lương cơ bản 8-12 triệu đồng/tháng + Thưởng KPI + Hoa hồng + Trợ cấp ngoại ngữ
- Trợ cấp xăng xe, công tác phí (nếu có)
- Thu nhập tăng theo hiệu quả công việc, không giới hạn mức trần
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật Lao động
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và marketing
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Trợ cấp ngoại ngữ: Tiếng anh từ 750 TOEIC, tiếng nhật từ N3
Thông tin chung
Ngày đăng
18/09/2025
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
Bình Dương:Số 71/3C, khu phố Bình Đáng, Bình Hòa, Thuận An
Công Ty TNHH Ohashi Việt Nam
Địa chỉ:Phòng 5.09, Lầu 5, Tòa nhà ST Moritz, Số 1014 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
