Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực logistics, vận chuyển quốc tế (sea/air), khai báo hải quan, kho bãi, vận tải nội địa,…
- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với bộ phận chứng từ, điều vận, khai báo để xử lý đơn hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, báo giá, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Thực hiện báo cáo công việc và theo dõi doanh thu cá nhân định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm trong lĩnh vực logistics, đặc biệt là bán hàng/dịch vụ logistics.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Có tư duy dịch vụ, khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Năng động, chịu được áp lực doanh số, ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook,…
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có sẵn data khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng + thưởng hiệu suất (thu nhập cạnh tranh).
- Phúc lợi: BHXH, du lịch, thưởng lễ/Tết, môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.
- Hàng năm có đợt xét duyệt tăng lương tùy theo năng lực làm việc
- Thưởng lương tháng 13 và các khoản phụ cấp khác.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc;
- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
- Công việc ổn định và làm việc gắn bó lâu dài với công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
22/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Quận 3
Công Ty TNHH Logistics Gia Khánh
Địa chỉ:Tầng 12, Tháp A2, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
