1. Tìm kiếm khách hàng và đại lý tiềm năng (khách hàng thường là bệnh viện và phòng khám)
2. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đàm phán thương lượng để bán hàng
3. Chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề phát sinh và duy trì mối quan hệ
4. Thực hiện công đoạn bán hàng theo quy trình
5. Làm bảng báo giá và hợp đồng
6. Lập báo cáo tình hình kinh doanh
Địa điểm làm việc:
1. Trụ sở Công ty TNHH Cobi Pet Hospital: Số 68 đường C, phường Tân Mỹ, Thành phố Hồ Chí Minh
2. Làm việc tại Thành phố Hà Nội (địa chỉ đang cập nhật)
Đối với nhân viên hiện đang sinh sống tại Hà Nội sẽ được đào tạo để tìm hiểu về thiết bị và được hướng dẫn cách làm việc tại trụ sở Công ty (01 – 02 tháng). Thời gian này Công ty sẽ hỗ trợ nơi ở cho nhân viên và chi phí cho việc di chuyển (Hà Nội – HCM).
1. Ngoại hình ưa nhìn
2. Thân thiện, hoạt bát, ứng xử khéo léo với khách hàng
3. Trung thực, chăm chỉ, tự giác và có trách nhiệm trong công việc
4. Có sự cầu tiến, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
5. Yêu thích công việc bán hàng và có kinh nghiệm về mảng bán hàng hoặc sales thị trường
6. Ưu tiên giao tiếp được tiếng Anh hoặc Trung hoặc Hàn
7. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Thú y
1. Chế độ theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, …
2. Lương gross: Từ 11 - 14 triệu đồng/tháng (tùy năng lực và kinh nghiệm)
3. Hoa hồng trên doanh số bán hàng
4. Phụ cấp đi lại
5. Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có định hướng phát triển rõ ràng.
6. Chính sách thưởng cá nhân và tập thể hấp dẫn
7. Làm việc từ 8h00 đến 18h00: Nghỉ trưa 1 tiếng, nghỉ 2 ngày/tuần
8. Hỗ trợ ký túc xá cho nhân viên ở xa
