- Nhận đơn đặt hàng online trên các kênh kinh doanh online: facebook, zalo …
- Quản lý, tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh online.
- Tư vấn, tiếp thị thông tin các sản phẩm và các hình thức bán hàng cho khách.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tiếp thị sản phẩm của Công ty trên hệ thống internet.
- Chuyển đơn hàng đến bộ phận sản xuất.
- Theo dõi đơn hàng đến khi khách nhận được hàng.
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng online.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng của thị trường, tìm hiểu thị hiếu, hành vi của khách hàng.
- Quảng bá hình ảnh, sản phẩm, thương hiệu Công ty.
* Phúc lợi:
- Được thưởng hàng năm và vào các dịp Lễ, Tết
- Đánh giá điều chỉnh lương hàng năm
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động đào tạo thường xuyên
- Tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng, nghỉ Lễ / Tết theo lịch Nhà nước,...
- Môi trường làm việc thân thiện
- Có tổ chức Công đoàn
- Được sử dụng dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
- Giao tiếp tốt.
- Xử dụng tốt facebook, zalo...
- Giọng nói chuẩn
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó.
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Tinh thần làm việc và kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Lương thỏa thuận và chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.

