Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Thu cước phí dịch vụ Internet & Truyền hình FPT tại nhà khách hàng trên địa bàn được phân công.
- Tương tác với các bộ phận liên quan để giải quyết và chăm sóc khách hàng khi có khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm tốt tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi hình thức.
- Thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên.
- Có xe máy, điện thoại Smartphone.
- Thông thạo địa bàn làm việc, có kinh nghiệm giao nhận, thu tiền tại nhà là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Thực hiện ký quỹ
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (lương tháng 13 và thưởng top nhân viên xuất sắc của năm…).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Thông tin chung
Ngày đăng
19/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Quảng Ngãi:249 Phan Bội Châu, Phường Cẩm Thành, Quảng Ngãi
Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Fpt
Địa chỉ:Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

