- Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra xe và tư vấn phương án sửa chữa, giá dịch vụ và phụ tùng cho khách hàng.
- Lập báo giá, lệnh sửa chữa; theo dõi tiến độ sửa chữa và cung ứng vật tư.
- Cập nhật kịp thời thông tin về chi phí, thời gian giao xe cho khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, đặt lịch hẹn bảo dưỡng, bảo hành định kỳ.
- Thực hiện báo cáo kinh doanh dịch vụ và phụ tùng, theo dõi tình trạng bảo hành xe.
- Phối hợp với bộ phận CSKH triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Nam, nữ tuổi từ 26–35; tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh, hành chính, ô tô, …
- Ứng viên có kinh nghiệm tại Đại lý ủy quyền/Showroom ô tô, tư vấn và hướng dẫn sử dụng xe.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống và làm việc độc lập tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, email và mạng xã hội.
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén, có khả năng tổng hợp và phân tích.
– Thu nhập cao: Lương cứng + Thưởng doanh số kinh doanh, dịch vụ (Lương cứng căn cứ trình độ chuyên môn) , thử việc 2 tháng.
– Phụ cấp ăn trưa theo quy định.bảo dinh dưỡng.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, sinh nhật, du lịch năm, lễ tết, phép năm, hiếu, hỷ, các hoạt động nội bộ…
– Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc của Công ty và của hãng
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Được trang bị đồng phục theo quy định.
– Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.
