Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách từ các nguồn Marketing (Facebook, Lead quảng cáo, Website...) hàng ngày.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của học viên về các chương trình của Trường.
- Thu nhận và hỗ trợ học viên đăng ký hồ sơ.
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả tư vấn và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
- Tích cực tham gia các khóa học trau dồi và phát triển nghiệp vụ do công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc học viên qua điện thoại (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales mảng giáo dục);
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng...;
- Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic;
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng
- Kỹ năng: Giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
Quyền lợi
- Lương cứng: Trên 7 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
- Phúc lợi: hỗ trợ gửi xe, café miễn phí tại Công ty, chế độ nghỉ mát, chương trình Teambuilding
- Được tham gia BHXH đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức ,môi trường trẻ trung năng động.
- Thưởng lễ tết và các ngày lễ lớn khác trong năm, thưởng lương tháng 13....
Thông tin chung
Ngày đăng
23/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:11 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1
Công Ty TNHH MTV London Academy Of Sciences
Địa chỉ:56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
