• Thu thập insight & phản hồi thực tế từ thị trường:
• Thực hiện khảo sát trong quá trình requirement và UT.
• Thu thập insight liên tục và theo yêu cầu để làm tư liệu đánh giá cải tiến sản phẩm.
• Đảm bảo tuân thủ, kiểm tra chất lượng sản phẩm:
• Phối hợp kiểm tra thực tế phục vụ cho công tác Quản trị rủi ro.
• Đánh giá trải nghiệm trực tiếp tại thị trường để các bộ phận liên quan thực hiện đúc kết và đánh giá cải tiến.
• Hỗ trợ và chăm sóc:
• Chăm sóc định kỳ để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiện diện thương hiệu.
• Hỗ trợ kịp thời và đúng điểm chạm nhằm tăng sự tin tưởng và hài lòng của merchant, đặc biệt trong giai đoạn triển khai sản phẩm hoặc chương trình mới.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Field Operations / FMCG QC
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và giám sát thực thi ngoài thị trường, tổng hợp và kết luận vấn đề từ dữ liệu thị trường.
• Có khả năng quan sát, phân tích tình huống và giao tiếp tốt.
• Chủ động, trách nhiệm cao, sẵn sàng di chuyển tại khu vực phụ trách.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với merchant / trong lĩnh vực Fintech, Logistic platform, FMCG
- Thu nhập cạnh tranh
- Lương cứng cố định & phúc lợi đầy đủ theo luật: BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định, team building định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện & cởi mở
