
Công Ty CP Đầu Tư Du Lịch Hùng Cường
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Kênh B2B
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/04/2025
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
5 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh nước khoáng và các sản phẩm của Nhà máy Phú Ninh
- Tổ chức lập các chương trình Sales & Marketing sản phẩm nước khoáng Phú Ninh, thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng bá sản phẩm của Công ty
- Xây dựng, thiết lập và phân bổ các mục tiêu KPIs
- Tìm kiếm, mở rộng và chăm sóc hệ thống khách hàng
- Theo dõi doanh số, chi phí và hiệu quả hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên,...
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành hàng nước giải khát hoặc FMCG
- Có kinh nghiệm xây dựng, phát triển thị trường kênh B2B: khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp, hệ thống phân phối...
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt
- Tác phong năng động, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ đầy đủ: Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ… theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Địa điểm làm việc
Quảng Nam, Thôn Trung Đàn, Xã Tam Đại, Phú Ninh
Công Ty CP Đầu Tư Du Lịch Hùng Cường
Địa chỉ:Thôn Trung Đàn, Xã Tam Đại, Huyện Phú Ninh, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 nhân viên
1.Quản lý công tác tuyển dụng của nhà máy:
2.Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại hoặc thư, tổ chức phỏng vấn, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, quyết định tiếp nhận nhân viên.
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty
4. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn.
5. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.
6. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
7. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
8. Thực hiện chấm công, bảng cơm, bảng lương cho nhân viên
9. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, báo cáo Ban lãnh đạo các ngày nghỉ phép của các trưởng bộ phận.
10. Quản lý nghỉ việc: nhận đơn nghỉ việc, trình sếp, báo cáo bộ phận liên quan về công tác bàn giao khi nghỉ việc.
11. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
12. Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
13. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
14. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.