Công Ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam
Anchor Account Executive - On Premise - Quảng Ninh
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
12/05/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên gia
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Nhiệm vụ:
- Thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng Anchor Account (AA) qua việc ghé thăm trực tiếp hoặc điện thoại theo phạm vi, lịch trình, và tuyến bán hàng được phân công
- Thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với các AA hiện có thông qua việc viếng thăm thường xuyên, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và gia hạn hợp đồng kịp thời khi đến hạn
- Nhận diện cơ hội bán hàng mới với các điểm bán hàng Anchor Accounts (AA) với khu vực được giao
- Phối hợp với NPP để đảm bảo chất lượng dịch vụ / giao hàng cho khách hàng AA
Chi tiết công việc:
1. Bán hàng trong phạm vi được chỉ định và ghé thăm điểm bán hàng theo đúng lịch và theo tuyến
- Viếng thăm và bán hàng theo lịch đã phân công
- Đặt đơn hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
- Quản lý trang thiết bị, tài sản (tủ lạnh,...), thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
2. Bán hàng qua điện thoại theo tần suất & khách hàng theo lịch gọi
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại và ghi nhận đơn hàng trên hệ thống
- Giới thiệu & thực hiện chương trình khuyến mãi
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
3. Duy trì và tăng trưởng sản lượng tại các AA trong khu vực được giao
- Lập danh sách các sản phẩm mới, công cụ và cách thức trưng bày cho các khách hàng hiện tại
- Theo dõi việc thực hiện các Thỏa thuận phát triển khách hàng (CDA), đánh giá hoạt động kinh doanh của các khách hàng, và có kế hoạch thực hiện để thúc đẩy sản lượng và thị phần tại điểm bán (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, địa điểm)
- Thương lượng để gia hạn hợp đồng với các khách hàng hiện tại
4. Tăng trưởng thị phần AA trong khu vực được giao
- Nhận diện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới (kênh phân phối mới / khách hàng mới) & theo dõi sát sao và có kế hoạch để bao phủ danh sách khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Thương lượng với các khách hàng mới trong khu vực được giao và phân tích đơn hàng phù hợp cho việc giao hàng.
5. Others
- Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi / giao hàng / hàng tồn kho, xây dựng lòng tin với đối tác NPP và khách hàng trên địa bàn phụ trách, và nắm bắt nhanh các cơ hội trên thị trường
- Lưu trữ các hồ sơ khách hàng theo chuẩn của SPVB
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu
- Thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng Anchor Account (AA) qua việc ghé thăm trực tiếp hoặc điện thoại theo phạm vi, lịch trình, và tuyến bán hàng được phân công
- Thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với các AA hiện có thông qua việc viếng thăm thường xuyên, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và gia hạn hợp đồng kịp thời khi đến hạn
- Nhận diện cơ hội bán hàng mới với các điểm bán hàng Anchor Accounts (AA) với khu vực được giao
- Phối hợp với NPP để đảm bảo chất lượng dịch vụ / giao hàng cho khách hàng AA
Chi tiết công việc:
1. Bán hàng trong phạm vi được chỉ định và ghé thăm điểm bán hàng theo đúng lịch và theo tuyến
- Viếng thăm và bán hàng theo lịch đã phân công
- Đặt đơn hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
- Quản lý trang thiết bị, tài sản (tủ lạnh,...), thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
2. Bán hàng qua điện thoại theo tần suất & khách hàng theo lịch gọi
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại và ghi nhận đơn hàng trên hệ thống
- Giới thiệu & thực hiện chương trình khuyến mãi
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
3. Duy trì và tăng trưởng sản lượng tại các AA trong khu vực được giao
- Lập danh sách các sản phẩm mới, công cụ và cách thức trưng bày cho các khách hàng hiện tại
- Theo dõi việc thực hiện các Thỏa thuận phát triển khách hàng (CDA), đánh giá hoạt động kinh doanh của các khách hàng, và có kế hoạch thực hiện để thúc đẩy sản lượng và thị phần tại điểm bán (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, địa điểm)
- Thương lượng để gia hạn hợp đồng với các khách hàng hiện tại
4. Tăng trưởng thị phần AA trong khu vực được giao
- Nhận diện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới (kênh phân phối mới / khách hàng mới) & theo dõi sát sao và có kế hoạch để bao phủ danh sách khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Thương lượng với các khách hàng mới trong khu vực được giao và phân tích đơn hàng phù hợp cho việc giao hàng.
5. Others
- Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi / giao hàng / hàng tồn kho, xây dựng lòng tin với đối tác NPP và khách hàng trên địa bàn phụ trách, và nắm bắt nhanh các cơ hội trên thị trường
- Lưu trữ các hồ sơ khách hàng theo chuẩn của SPVB
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu
- Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng
- Có 1-2 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm liên quan
- Kinh nghiệm phát triển, đàm phán với các khách hàng trọng điểm, khách hàng tiêu thụ tại chỗ sẽ là lợi thế
- Am hiểu về tình hình kinh doanh, khả năng phân tích
- Năng lực trong xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và trình bày
- Tinh thần làm việc nhóm, hướng đến kết quả, kỷ luật
- Ngoại hình tốt là một lợi thế
- Giao tiếp chuyên nghiệp
- Nhiệt huyết trong kinh doanh
- Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
- Có 1-2 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm liên quan
- Kinh nghiệm phát triển, đàm phán với các khách hàng trọng điểm, khách hàng tiêu thụ tại chỗ sẽ là lợi thế
- Am hiểu về tình hình kinh doanh, khả năng phân tích
- Năng lực trong xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và trình bày
- Tinh thần làm việc nhóm, hướng đến kết quả, kỷ luật
- Ngoại hình tốt là một lợi thế
- Giao tiếp chuyên nghiệp
- Nhiệt huyết trong kinh doanh
- Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
Quyền lợi
- Lương tháng 13 và thưởng theo doanh số
- Gói bảo hiểm dành cho bản thân và gia đình
- Ngày phép năm
- Gói bảo hiểm dành cho bản thân và gia đình
- Ngày phép năm
Chia sẻ
Công Ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico Việt Nam
Địa chỉ:
Lotte Center, 54 Lieu Giai, Hanoi
Quy mô:
150 - 300 người
Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.