Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Công Ty CP Nước Giải Khát Flc - Giám Sát Bán Hàng
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/08/2019
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Mở rộng thị trường và quản lý hệ thống phân phối trong địa bàn phụ trách nhằm hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Giám sát, hỗ trợ, chăm sóc đối với các nhà phân phối, đại lý trong quá trình bán hàng. Đôn đốc việc thu thập thông tin thị trường và phát triển hệ thống phân phối
- Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh thuộc khu vực quản lý
- Triển khai thực hiện và quản lý các chương trình trọng tâm của Phòng kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Quản lý và xây dựng hệ thống rout / tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh nhằm triển khai bán hàng công tác hiệu quả
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng là khối cơ quan, ban ngành, nhà hàng, khách sạn
- Giám sát, hỗ trợ, chăm sóc đối với các nhà phân phối, đại lý trong quá trình bán hàng. Đôn đốc việc thu thập thông tin thị trường và phát triển hệ thống phân phối
- Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên kinh doanh thuộc khu vực quản lý
- Triển khai thực hiện và quản lý các chương trình trọng tâm của Phòng kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Quản lý và xây dựng hệ thống rout / tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh nhằm triển khai bán hàng công tác hiệu quả
- Tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng là khối cơ quan, ban ngành, nhà hàng, khách sạn
Quyền lợi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing / Thương mại / Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch bán hàng, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo bán hàng theo kỳ và bất thường;
- Kỹ năng xử lý phản ứng, kỹ năng giao tiếp và đàm phán; Kỹ năng họp nhóm và huấn luyện thực địa; Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được mục tiêu
- Khả năng quan sát; Làm việc độc lập, chịu áp cao trong việc; Thiết lập mục tiêu, theo đuổi và thựu hiện mục tiêu; Có khả năng sáng tạo và Thuyết phục
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng (Word, Excel, Internet, PP..); các công cụ liên quan
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong ngành FMCG là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch bán hàng, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo bán hàng theo kỳ và bất thường;
- Kỹ năng xử lý phản ứng, kỹ năng giao tiếp và đàm phán; Kỹ năng họp nhóm và huấn luyện thực địa; Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng để đạt được mục tiêu
- Khả năng quan sát; Làm việc độc lập, chịu áp cao trong việc; Thiết lập mục tiêu, theo đuổi và thựu hiện mục tiêu; Có khả năng sáng tạo và Thuyết phục
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học Văn phòng (Word, Excel, Internet, PP..); các công cụ liên quan
Chia sẻ
Công ty cổ phần Tập đoàn FLC
Địa chỉ:Tầng 28, Ban Nhân sự, Tòa nhà FLC Twins Tower, 265 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Hà Hội
Quy mô:Trên 300 người
FLC chủ trương hướng tới sự phát triển bền vững thông qua khả năng chủ động điều tiết và giảm thiểu các rủi ro về quản trị doanh nghiệp, môi trường và xã hội xuống mức thấp nhất trong quá trình hoạt động, đồng thời liên tục hoàn thiện quy trình vận hành bộ máy để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn
Cụ thể hơn, đó là sự phát triển bền vững chú trọng vào 5 yếu tố:
Nguồn vốn và tài sản: Tập trung phát triển nguồn vốn và tài sản cả về quy mô và chất lượng – một trong những yếu tố thể hiện tầm vóc doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu: Uy tín và danh tiếng chính là những giá trị hàng đầu của thương hiệu mà FLC luôn gìn giữ. Thách thức lớn nhất trong thời gian tới, đó là bảo toàn và phát triển thống nhất những giá trị này đối với một tập đoàn hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Nguồn nhân lực: Là nhân tố có tính quyết định thành bại của doanh nghiệp, tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với FLC nằm ở chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự có chiều sâu, đi cùng một môi trường làm việc tạo điều kiện hết mình cho nhân tài thi thố.
Năng lực quản trị: Đối với FLC, năng lực quản trị đầu tiên và quan trọng nhất chính là năng lực quản lý con người. Bên cạnh năng lực truyền đạt, điều hành, hoạch định kế hoạch và quản lý, nhà quản trị phải vừa là cánh tay phải của lãnh đạo doanh nghiệp, vừa là người bạn tri tâm của các nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trách nhiệm cộng đồng: Trong khi văn hóa làm nên “nhân cách” cho doanh nghiệp, thì những cam kết nghiêm túc về trách nhiệm xã hội sẽ góp phần củng cố danh tiếng của doanh nghiệp và tạo ra những liên kết mật thiết với cộng đồng.
Tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn: Phát triển Tập đoàn kinh tế đa ngành hoạt động hiệu quả mang tầm quốc tế, đóng góp lớn vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Sứ mệnh: Kiến tạo và phát triển hệ sinh thái toàn diện, cung cấp sản phẩm dịch vụ Việt Nam đẳng cấp quốc tế tới thị trường trong và ngoài nước.
Mục tiêu
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.
Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
Quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội.
Tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế.
Giá trị cốt lõi
- Tiên phong
- Kiến tạo
- Tận tâm
- Tín nghĩa
- Nhân văn