Công Ty TNHH Thực Phẩm Pepsico Việt Nam
Giám Sát Bán Hàng Khu Vực HCM
Mức lương :
15 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/09/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Đạt sản lượng / doanh số được giao:
- Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
- Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
- Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
2. Quản trị NPP
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
- Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho TDM.
- Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
- Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
- Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
- Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
- Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
- Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
- Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
3. Thực thi trên thị trường
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
- Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
- Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
-Tổng hợp thông tin về thị trường / đối thủ cho cấp quản lý.
4. Quản lý khách hàng
- Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
- Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
5. Huấn luyện và quản lý đội ngũ DCR
- Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
- Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
6. Quản lý khu vực, địa bàn:
- Quản lý khu vực, địa bàn (có thể là địa bàn rộng) và chịu trách nhiệm đi công tác theo sự phân công.
- Quản lý và đảm bảo NPP / DCR bán đúng địa bàn, lãnh thổ đã được chỉ định.
- Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
- Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
- Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
2. Quản trị NPP
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
- Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho TDM.
- Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
- Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
- Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
- Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
- Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
- Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
- Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
3. Thực thi trên thị trường
- Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
- Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
- Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
-Tổng hợp thông tin về thị trường / đối thủ cho cấp quản lý.
4. Quản lý khách hàng
- Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
- Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
- Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
5. Huấn luyện và quản lý đội ngũ DCR
- Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
- Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
6. Quản lý khu vực, địa bàn:
- Quản lý khu vực, địa bàn (có thể là địa bàn rộng) và chịu trách nhiệm đi công tác theo sự phân công.
- Quản lý và đảm bảo NPP / DCR bán đúng địa bàn, lãnh thổ đã được chỉ định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng huấn luyện bán hàng
Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng phân tích cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng huấn luyện bán hàng
Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng phân tích cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)
Quyền lợi
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số, thưởng thành tích
- Xem xét tăng lương hàng năm
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
- Tham gia huấn luyện, đào tạo
- Xem xét tăng lương hàng năm
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
- Tham gia huấn luyện, đào tạo
Chia sẻ
Công Ty TNHH Thực Phẩm Pepsico Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà Kicotrans, 20 Sông Thao, P.2, Tân Bình, TPHCM
Quy mô:150 - 300 người
PepsiCo Foods Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện nay là một trong những công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với nhãn hiệu chính là “Poca” cùng đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Sứ mệnh PepsiCo Foods đề ra là:
“Trở thành công ty hàng đầu về sản xuất thực phẩm bánh snack