Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
19/09/2019
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự mới, tiếp quản nhân sự đã có, đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại địa bàn được giao.
- Quản lý hệ thống, chăm sóc khách hàng, duy trì sự hợp tác giữa công ty và khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai bán hàng theo tháng,quý,năm.
- Thường xuyên đi hỗ trợ thị trường với nhân viên, giải quyết công việc phát sinh trong địa bàn phụ trách.
- Hỗ trợ xây dựng và giám sát kế hoạch Marketing.
- Quản lý hệ thống, chăm sóc khách hàng, duy trì sự hợp tác giữa công ty và khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai bán hàng theo tháng,quý,năm.
- Thường xuyên đi hỗ trợ thị trường với nhân viên, giải quyết công việc phát sinh trong địa bàn phụ trách.
- Hỗ trợ xây dựng và giám sát kế hoạch Marketing.
Yêu cầu công việc
- Nam giới, độ tuổi từ 24 trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, y tế dược
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học cao đẳng Y, Dược.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương , ưu tiên làm việc tại các Công ty Dược, ngành hàng tiêu dùng.
- Ưu tiên những ứng viên có tối thiếu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết, kiến thức thực tế về khu vực quản lý.
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý tốt, trách nhiệm với công việc.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và có khả năng quản lý nhân sự.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, y tế dược
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học cao đẳng Y, Dược.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương , ưu tiên làm việc tại các Công ty Dược, ngành hàng tiêu dùng.
- Ưu tiên những ứng viên có tối thiếu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết, kiến thức thực tế về khu vực quản lý.
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà thuốc, quầy thuốc là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý tốt, trách nhiệm với công việc.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt và có khả năng quản lý nhân sự.
Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 20 – 30 triệu / tháng.
- Lương cứng 12 triệu + thưởng % doanh số tháng, quý, năm.
- Mức thưởng cao.
- Chế độ đãi ngộ tốt nhất, chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định và du lịch 2 lần / năm.
- Đàm phán tăng lương,thưởng theo năng lực.
Khu vực tuyển cụ thể các vị trí : Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng , Bình Định , Đắc Lắc , Gia Lai.
- Lương cứng 12 triệu + thưởng % doanh số tháng, quý, năm.
- Mức thưởng cao.
- Chế độ đãi ngộ tốt nhất, chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định và du lịch 2 lần / năm.
- Đàm phán tăng lương,thưởng theo năng lực.
Khu vực tuyển cụ thể các vị trí : Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng , Bình Định , Đắc Lắc , Gia Lai.
Chia sẻ
Công ty TNHH Quốc tế Alexan Phar
Địa chỉ:
Tại HCM : 165 / 2 Tây Thạnh- P.Tây Thạnh- Q. Tân Phú- HCM / Tại Hà Nội : Số 09, ngõ 07, phố Ao Sen, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:
10 - 150 người
Công ty TNHH Quốc tế Alexan Phar được thành lập ngày 23/01/2015, hoạt động trên lĩnh vực: dược phẩm và thực phẩm chức năng. Hiện nay, Công ty đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nhiệp phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng có uy tín tại Việt Nam.
Để đạt được những thành tựu đó, ngay từ đầu Alexan Phar đã xác định cho mình định hướng cụ thể bằng mục tiêu và triết lý kinh doanh như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty.
Mục tiêu tổng quát
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và điều kiện thuận lợi để mỗi thành viên tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.
- Chú trọng đến công tác đào tạo - phát triển đội ngũ CBNV có trình độ để họ có thể hòa nhập với khu vực và quốc tế.
- Xây dựng kênh phân phối, quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng hàng đầu Việt Nam.
- Thực hiện tài trợ các hoạt động cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Sức khỏe là cuộc sống” nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu.
Triết lý kinh doanh
Có thể nói những giá trị này đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên Alexan Phar xây dựng và phát huy. Đây là những giá trị nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty
1. Khách hàng là trọng tâm
2. Uy tín, chất lượng để trường tồn
3. Hợp tác để thành công
4. Phát triển nguồn lực con người
5. Vì một cuộc sống khỏe đẹp
Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa chia sẻ
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua cử chỉ, lời nói, lấy sự trung thực, thân thiện và cầu tiến làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ công ty. HV đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng. Đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết- giúp đỡ, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là xây dựng niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của CBNV đối với công ty tạo ra một tổ chức như đại gia đình Alexan Phar thân thiện và hòa đồng.
Để đạt được những thành tựu đó, ngay từ đầu Alexan Phar đã xác định cho mình định hướng cụ thể bằng mục tiêu và triết lý kinh doanh như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty.
Mục tiêu tổng quát
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và điều kiện thuận lợi để mỗi thành viên tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.
- Chú trọng đến công tác đào tạo - phát triển đội ngũ CBNV có trình độ để họ có thể hòa nhập với khu vực và quốc tế.
- Xây dựng kênh phân phối, quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng hàng đầu Việt Nam.
- Thực hiện tài trợ các hoạt động cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Sức khỏe là cuộc sống” nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu.
Triết lý kinh doanh
Có thể nói những giá trị này đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên Alexan Phar xây dựng và phát huy. Đây là những giá trị nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty
1. Khách hàng là trọng tâm
2. Uy tín, chất lượng để trường tồn
3. Hợp tác để thành công
4. Phát triển nguồn lực con người
5. Vì một cuộc sống khỏe đẹp
Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa chia sẻ
Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua cử chỉ, lời nói, lấy sự trung thực, thân thiện và cầu tiến làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ công ty. HV đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng. Đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết- giúp đỡ, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là xây dựng niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của CBNV đối với công ty tạo ra một tổ chức như đại gia đình Alexan Phar thân thiện và hòa đồng.