Công ty Cổ Phần Elady
Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương :
5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
07/02/2020
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách đến với cửa hàng, tạo hình ảnh đẹp với khách hàng về sự phục vụ chuyên nghiệp.
2. Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng: Luôn sẵn sàng có mặt tại khu vực trưng bày để tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng và xử lý các khiếu nại của khách nếu có.
3. Trưng bày: Thường xuyên lau chùi quầy kệ, sản phẩm đảm bảo hàng hóa luôn sạch sẽ, gọn gàng, đủ tem giá... Trường hợp hàng thiếu phải bổ sung hàng lên quầy, kệ ngay.
4. Xử lý đơn hàng và hạch toán trên máy tính theo đúng quy trình được hướng dẫn.
5. Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ hàng ngày và định kỳ theo quy định
6. Kiểm hàng tồn kho: Tham gia kiểm kê hàng tồn theo lịch quy định hoặc yêu cầu đột xuất của công ty. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng tại nơi mình phụ trách.
7. Kiểm hàng, chia hàng và các công việc liên quan mỗi đợt nhập hàng mới về.
8.Chịu trách nhiệm bảo quản, quản lý hàng hóa và tài sản trong ca làm việc của mình.
9. Thực hiện các báo cáo đầy đủ theo đúng quy định và yêu cầu của cấp trên.
10. Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty tùy theo tình hình công việc tại mỗi thời điểm cụ thể.
- Thời gian làm việc:
Nhân sự có thể ứng tuyển 1 trong 2 hình thức làm việc dưới đây:
Full-time : từ 8h – 17h
Part-time: từ 17h – 21h30
NV được nghỉ 4 ngày / tháng (có thể thương lượng tùy trường hợp cụ thể)
- Địa điểm làm việc:
2 NVBH tại 338D Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
2 NVBH tại 187 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, tp Hồ Chí Minh.
2. Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ khách hàng: Luôn sẵn sàng có mặt tại khu vực trưng bày để tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, tiếp nhận các thông tin phản ánh từ khách hàng và xử lý các khiếu nại của khách nếu có.
3. Trưng bày: Thường xuyên lau chùi quầy kệ, sản phẩm đảm bảo hàng hóa luôn sạch sẽ, gọn gàng, đủ tem giá... Trường hợp hàng thiếu phải bổ sung hàng lên quầy, kệ ngay.
4. Xử lý đơn hàng và hạch toán trên máy tính theo đúng quy trình được hướng dẫn.
5. Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ hàng ngày và định kỳ theo quy định
6. Kiểm hàng tồn kho: Tham gia kiểm kê hàng tồn theo lịch quy định hoặc yêu cầu đột xuất của công ty. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng tại nơi mình phụ trách.
7. Kiểm hàng, chia hàng và các công việc liên quan mỗi đợt nhập hàng mới về.
8.Chịu trách nhiệm bảo quản, quản lý hàng hóa và tài sản trong ca làm việc của mình.
9. Thực hiện các báo cáo đầy đủ theo đúng quy định và yêu cầu của cấp trên.
10. Làm các công việc khác theo yêu cầu của công ty tùy theo tình hình công việc tại mỗi thời điểm cụ thể.
- Thời gian làm việc:
Nhân sự có thể ứng tuyển 1 trong 2 hình thức làm việc dưới đây:
Full-time : từ 8h – 17h
Part-time: từ 17h – 21h30
NV được nghỉ 4 ngày / tháng (có thể thương lượng tùy trường hợp cụ thể)
- Địa điểm làm việc:
2 NVBH tại 338D Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội;
2 NVBH tại 187 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, tp Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 đến 30, ngoại hình dễ nhìn;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận tuyển sinh viên đối với vị trí part-time);
- Phong thái nhanh nhẹn, niềm nở, ko nói ngọng, ko nói giọng địa phương;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình;
- Đáp ứng được yêu cầu tăng ca theo yêu cầu của công việc khi cần.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận tuyển sinh viên đối với vị trí part-time);
- Phong thái nhanh nhẹn, niềm nở, ko nói ngọng, ko nói giọng địa phương;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình;
- Đáp ứng được yêu cầu tăng ca theo yêu cầu của công việc khi cần.
Quyền lợi
- Lương cứng và thưởng doanh số hàng tháng (từ 6-8 triệu / tháng);
- Được thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết;
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu:
- Nữ tuổi từ 20 đến 30, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận tuyển sinh viên đối với vị trí part-time).
- Phong thái nhanh nhẹn, niềm nở, ko nói ngọng, ko nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình.
- Đáp ứng được yêu cầu tăng ca theo yêu cầu của công việc khi cần.
- Được thưởng các ngày lễ tết theo quy định của công ty;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết;
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu:
- Nữ tuổi từ 20 đến 30, ngoại hình dễ nhìn.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận tuyển sinh viên đối với vị trí part-time).
- Phong thái nhanh nhẹn, niềm nở, ko nói ngọng, ko nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình.
- Đáp ứng được yêu cầu tăng ca theo yêu cầu của công việc khi cần.
Chia sẻ
Công ty Cổ Phần Elady
Địa chỉ:338D Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Công ty có chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm thời trang và phụ kiện thời trang tại Hà Nội và Sài Gòn.