Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Wanup
Nhân Viên Chốt Đơn Hàng - Trực Fanpage Facebook
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/06/2020
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Chứng chỉ
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
-Trả lời Fanpage: Trả lời inbox, comment của khách hàng trên Fanpage của công ty. Cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình bán hàng, chính sách vận chuyển cho khách hàng.
- Chốt đơn hàng
- Xử lý phản hồi của khách hàng
- Các công việc theo yêu cầu
- Nơi làm việc : Số 3 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
- ĐI LÀM NGÀY KHI PHỎNG VẤN
- Chốt đơn hàng
- Xử lý phản hồi của khách hàng
- Các công việc theo yêu cầu
- Nơi làm việc : Số 3 ngõ 196 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
- ĐI LÀM NGÀY KHI PHỎNG VẤN
Yêu cầu công việc
- Có Laptop cá nhân,
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, tâm huyết
- Ưu tiên: Am hiểu nghề bán hàng, sản phẩm, chất liệu, mix đồ
- Có kinh nghiệm bán hàng, telesale, chốt đơn là một lợi thế
- Ưu tiến tuyển nữ
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, tâm huyết
- Ưu tiên: Am hiểu nghề bán hàng, sản phẩm, chất liệu, mix đồ
- Có kinh nghiệm bán hàng, telesale, chốt đơn là một lợi thế
- Ưu tiến tuyển nữ
Quyền lợi
- Thu nhập 7 - 10 ( Làm tốt lương không giới hạn) : Lương cứng 5 triệu + Doanh số + Phụ cấp
- Hộ trợ ăn trưa tại chỗ làm
- Thời gian làm việc : 9h-18h hàng ngày. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ chế độ của cồng ty
- Được hưởng đầy đủ BHXH.
- Hộ trợ ăn trưa tại chỗ làm
- Thời gian làm việc : 9h-18h hàng ngày. Nghỉ chủ nhật hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ chế độ của cồng ty
- Được hưởng đầy đủ BHXH.
Chia sẻ
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Wanup
Địa chỉ:Số 3 ngõ 196 Trần Duy Hưng
Quy mô:10 - 150 người
Với kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất và gia công cho hơn 20 thương hiệu thời trang trong nước cùng hệ thống hơn 100 đại lý bán buôn, sản phẩm GEZO đã có mặt tại các tỉnh thành khắp BẮC – TRUNG – NAM và các nước trong khu vực như LÀO, CAMPUCHIA.
Năm 2016 công ty TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WANUP được thành lập với chiến lược xây dựng hệ thống thời trang có sự trải nghiệm không gian và dịch vụ mua sắm hàng đầu tại Việt Nam.
Sơ đồ tổ chức công ty
Ban lãnh đạo Công ty.
MỤC TIÊU:
Năm 2019 mở 10 cửa hàng với quy mô 200m2 trở lên chuyên bán hàng thời trang nam phân khúc từ 16 đến 45 tuổi.
Năm 2020 mở rộng dòng thời trang trẻ em.
Năm 2021 mở rộng dòng thời trang nữ.
Năm 2022 mở 30 cửa hàng quy mô 200m2 trên 30 tỉnh thành khắp Bắc-Trung-Nam và xây dựng mô hình tổ hợp mua sắm thời trang và trải nghiệm dịch vụ với diện tích 1000m2 trở lên.
Mô hình cửa hàng GEZO.
TẦM NHÌN
Trở thành địa điểm mua sắm thời trang có diện tích lớn nhất và có sự trải nghiệm dịch vụ số 1 tại thị trường các tỉnh và huyện thị.
SỨ MỆNH
Gezo cam kết mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thời trang đa dạng cho các lứa tuổi cùng các dòng sản phẩm phong cách hợp xu hướng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
UY TÍN : Gezo coi chữ “TÍN” là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết giữ UY TÍN với tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên.
CHIA SẺ : Ban lãnh đạo thương hiệu GEZO luôn coi trọng giá trị của sự chia sẻ nhằm lan toả sự thành công tới đội ngũ nhân viên, đối tác và đóng góp cho cộng đồng.
TÂM : GEZO kinh doanh bằng sự quyết tâm cao và cạnh tranh một cách lành mạnh, tôn trọng pháp luật mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng và toàn xã hội.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH :
Năm 2014 : Thành lập nhãn hiệu HTG chuyên về dòng sản phẩm sơ mi, quần âu bán buôn cho các chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc.
Năm 2016 : Thành lập công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Wanup và ra mắt nhãn hiệu GEZO.
Năm 2016 công ty TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WANUP được thành lập với chiến lược xây dựng hệ thống thời trang có sự trải nghiệm không gian và dịch vụ mua sắm hàng đầu tại Việt Nam.
Sơ đồ tổ chức công ty
Ban lãnh đạo Công ty.
MỤC TIÊU:
Năm 2019 mở 10 cửa hàng với quy mô 200m2 trở lên chuyên bán hàng thời trang nam phân khúc từ 16 đến 45 tuổi.
Năm 2020 mở rộng dòng thời trang trẻ em.
Năm 2021 mở rộng dòng thời trang nữ.
Năm 2022 mở 30 cửa hàng quy mô 200m2 trên 30 tỉnh thành khắp Bắc-Trung-Nam và xây dựng mô hình tổ hợp mua sắm thời trang và trải nghiệm dịch vụ với diện tích 1000m2 trở lên.
Mô hình cửa hàng GEZO.
TẦM NHÌN
Trở thành địa điểm mua sắm thời trang có diện tích lớn nhất và có sự trải nghiệm dịch vụ số 1 tại thị trường các tỉnh và huyện thị.
SỨ MỆNH
Gezo cam kết mang đến cho khách hàng không gian mua sắm thời trang đa dạng cho các lứa tuổi cùng các dòng sản phẩm phong cách hợp xu hướng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
UY TÍN : Gezo coi chữ “TÍN” là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cam kết giữ UY TÍN với tất cả khách hàng, đối tác và nhân viên.
CHIA SẺ : Ban lãnh đạo thương hiệu GEZO luôn coi trọng giá trị của sự chia sẻ nhằm lan toả sự thành công tới đội ngũ nhân viên, đối tác và đóng góp cho cộng đồng.
TÂM : GEZO kinh doanh bằng sự quyết tâm cao và cạnh tranh một cách lành mạnh, tôn trọng pháp luật mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng và toàn xã hội.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH :
Năm 2014 : Thành lập nhãn hiệu HTG chuyên về dòng sản phẩm sơ mi, quần âu bán buôn cho các chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc.
Năm 2016 : Thành lập công ty TNHH Sản xuất và Thương Mại Wanup và ra mắt nhãn hiệu GEZO.