Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Nhân Viên Bán Hàng Cửa Hàng Nội Thất (TPHCM / Vũng Tàu / Đồng Nai / Đà Nẵng / Hà Nội / Bắc Ninh)
Mức lương :
5 - 8 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
22/09/2022
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
15
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Chào đón và cảm ơn khách khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách.
- Thông báo tới khách hàng,toàn bộ các chương trình khuyến mãi đang có và các quy định của công ty về đơn hàng.
- Hiểu về sản phẩm: tên, đặc điểm, công năng sử dụng.
- Các công việc là bán hàng và thanh toán
-Làm việc tại: Hồ Tràm - Vũng Tàu, Biên Hòa- Đồng Nai, TPHCM, Hà Nội, Bình Thuận, Bắc Ninh
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, học việc nhanh.
- Ưu tiên giao tiếp được ngoại ngữ: tiếng Anh/tiếng Hàn... (có phụ cấp)
- Địa điểm làm việc:
+ Hồ Chí Minh: Q. Bình Thạnh, Q. 7, Q. 10
+ Hà Nội: Cát Linh, Mỹ Đình
+ TP Vũng Tàu
+ TP Bắc Ninh
Chi tiết xem thêm website: https://baya.VN/ để biết rõ hơn về hệ thống cửa hàng
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, theo ca
- Ca tối thiểu 4 tiếng hoặc 8 tiếng. Tối thiểu 40 tiếng/tuần
- Có 14 ngày phép năm
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.