Hương Mỹ Spa
Nhân Viên Bán Hàng Online
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2020
Thời gian thử việc
2 tháng tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đăng bài viết theo yêu cầu.
- Điều phối hàng hóa ra vào.
- Đón tiếp, Chăm sóc khách hàng công ty.
- Và một số công việc khác theo yêu cầu.
- Điều phối hàng hóa ra vào.
- Đón tiếp, Chăm sóc khách hàng công ty.
- Và một số công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm (được đào tạo miễn phí)
- Ứng viên tuổi từ 18 – 35 là một lợi thế
- Ứng viên tuổi từ 18 – 35 là một lợi thế
Quyền lợi
- Thu nhập: 4 triệu lương cứng + hoa hồng + phụ cấp + thưởng
- Thu nhập cao, ổn định.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn chuyên sâu miễn phí.
- Được thưởng định kỳ tùy theo năng lực.
- Được thưởng trong các dịp lễ tết, lương tháng 13, thưởng khi có thành tích suất trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến và không áp lực.
- Thu nhập cao, ổn định.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn chuyên sâu miễn phí.
- Được thưởng định kỳ tùy theo năng lực.
- Được thưởng trong các dịp lễ tết, lương tháng 13, thưởng khi có thành tích suất trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến và không áp lực.
Chia sẻ
Hương Mỹ Spa
Địa chỉ:481/12A Tân Kỳ Tân Quý, P Tân Quý, Q Tân Phú, TP HCM
Quy mô:10 - 150 người
Hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm và spa chăm sóc sắc đẹp. Đến với công ty bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Công ty luôn chú trọng quyền lợi và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, luôn tạo cơ hội học hỏi và thăng tiến cao cho nhân viên.