Công Ty TNHH Dfs Việt Nam
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại Sân Bay Quốc Tế (Hà Nội, Tp. HCM)
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
30/01/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tư vấn các kiến thức sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa, rượu, thuốc lá, thời trang, phụ kiện và bánh kẹo cao cấp đến khách hàng một cách thành thạo và chuyên nghiệp.
- Tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách nồng nhiệt, tư vấn sản phẩm tận tình cho khách hàng.
- Xử lý các tình huống với những khách hàng khó tính với thái độ điềm tĩnh và hành vi chuẩn mực.
- Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của công ty.
- Cam kết thực hiện nghiêm ngặt các chính sách, nội quy của công ty và sân bay.
- Hoàn tất các báo cáo tình hình tư vấn tại cửa hàng cho cấp quản lý.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 - 33 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, tất cả các ngành
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt một trong các ngoại ngữ sau: tiếng Trung hoặc tiếng Hàn hoặc tiếng Anh ( ưu tiên ứng viên biết 2 nhiều ngoại ngữ)
- Có thể làm việc theo ca
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
Quyền lợi
- Làm việc tại cửa hiệu trong môi trường bán sỉ hoặc bán lẻ hàng cao cấp.
- Lương cạnh tranh + thưởng chỉ tiêu + lương tháng 13 + thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, các kỹ năng mềm
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà hàng sân bay, được cấp đồng phục công ty
- Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên từ Hà Nội lên sân bay
- Làm việc trong môi trường quốc tế, giao tiếp ngoại ngữ hàng ngày.
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm theo quy định và bảo hiểm AON Care
- Thời gian làm việc: 40 giờ/ tuần và làm việc theo ca
Công Ty TNHH Dfs Việt Nam
Địa chỉ:Nhà ga T2, Sân bay Quốc tế Nội Bài, khu vực hàng miễn thuế
Quy mô:150 - 300 người
Company size: 100-499
DFS Group Limited is the world's leading luxury retailer catering to the traveling public. We have attained this position by listening to our clientele, adapting to changes in our customer base, and continually responding with innovative concepts.
Our strength lies in our strategic brand partnerships, groundbreaking store and product development, superior assortments, and targeted marketing programs.
As we continue to perfect our business model, improve our offerings and expand into emerging markets, we are wll positioned to remain the world's leading luxury retailer
www.dfsgroup.com