Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Quản Lý Cửa Hàng
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
27/12/2021
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, đề xuất các chương trình bán hàng cho cửa hàng để tăng doanh thu.
- Phân bổ công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng.
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Phân tích điểm mạnh, yếu của cửa hàng dựa trên các báo cáo bán hàng, đối thủ và thị trường để lên hoặc đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp, đạt và vượt mục tiêu doanh thu.
- Địa điểm làm việc: 47 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lãnh đạo và giải quyết vấn đề tốt
- Sáng tạo, nhiệt tình, chi tiết
- Có khả năng giải quyết mối quan tâm của nhân viên và thích ứng với những thay đổi.
Quyền lợi
- 14 ngày phép năm + 03 ngày phép bệnh.
- Làm việc theo ca, 2 ngày nghỉ/tuần (tránh cuối tuần).
- Lương tháng 13, thưởng Tết căn cứ theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BH theo Luật lao động.
- Được cử đi tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài.
- Làm việc trong mội trường năng động, thân thiện.
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.