Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Store Manager (Đồng Nai / Vũng Tàu / Đà Nẵng)
Mức lương :
9 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/07/2022
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Take overall responsibility for all activities of the store, ensure the store operates well according to company goals
- Take care, and build staff team
- Meet customers’ needs, ensure revenue
- Working locations:
- 47 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu
- Đô thị Aqua City - Long Hưng - Biên Hòa
- 135 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Good communication in English
- Graduated from college or higher
- Preferably have working experience in a similar position in related industries such as retail, furniture, construction
- Good leadership and problem-solving skills
Quyền lợi
- Thưởng theo mức đạt chỉ tiêu doanh thu cửa hàng
- 14 ngày phép năm
- Làm việc theo ca, 2 ngày nghỉ/tuần .
- Lương tháng 13, thưởng Tết căn cứ theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia đầy đủ BH theo Luật lao động
- Được cử đi tham gia các lớp đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Có nhiều cơ hội phát triển, việc làm ổn định và lâu dài
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
Công Ty TNHH Sxtm & DV Anh Nguyên
Địa chỉ:92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô:Trên 300 người
GIỚI THIỆU
Năm 2006, Công ty TNHH SXTM & DV Anh Nguyên giới thiệu mô hình mua sắm nội thất mới mẻ, nhanh chóng đưa UMA trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.
Năm 2019, chúng tôi lựa chọn một tên gọi mới - BAYA với những giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh được khẳng định mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Thương hiệu mới BAYA lấy theo tên loài chim được mệnh danh là “Kiến trúc sư của thiên nhiên” với biệt tài xây tổ khéo léo. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.
Đi cùng với sự phát triển của đời sống đô thị, BAYA dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên, bên cạnh việc phát triển các dòng sản phẩm đặc biệt lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam độc đáo.
SỨ MỆNH
Mang lại những sản phẩm và dịch vụ trang trí nội thất phù hợp nhất cho mọi người.
TẦM NHÌN
Thông qua sản phẩm và dịch vụ, Baya muốn cùng khách hàng xây dựng thêm nhiều tổ ấm mỗi ngày. Trong vòng 3 năm, Baya hướng tới trở thành thương hiệu nội thất và trang trí hàng đầu Việt Nam về dịch vụ khách hàng, về doanh thu và về tuyển dụng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TIN CẬY
Luôn tin vào khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. Ngược lại phải trở thành người khách hàng, đồng nghiệp, đối tác có thể tin tưởng.
TƯ DUY LÀM CHỦ
Chịu trách nhiệm về công việc và quyết định của chính mình. Không đùn đẩy và đổ lỗi, luôn nghĩ đến giải pháp cho vấn đề.
KHÔNG TỰ HÀI LÒNG
Sẽ luôn có một cách làm tốt hơn, nhanh hơn, dễ dàng hơn ở đâu đó nếu mỗi chúng ta đều chịu suy nghĩ, tìm kiếm.
DÙNG DATA ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH
Không một quyết định nào được đưa ra mà không có data làm cơ sở.