Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Số
[Toàn Quốc] Chuyên Viên Đào Tạo Người Dùng (Sales Trainer)
Mức lương :
9 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
02/02/2023
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương
- Lập kế hoạch và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ, tìm kiếm địa điểm và cơ sở vật chất phù hợp cho buổi đào tạo.
- Trực tiếp đào tạo cho người dùng (User) theo lộ trình và tài liệu đào tạo của Công ty.
- Tham gia tuyển dụng người đến tham gia lớp đào tạo.
- Theo dõi và hỗ trợ người dùng trong quá trình bán hàng trên app MFast.
- Báo cáo các phát sinh trong quá trình đào tạo, tuyển dụng người dùng tại khu vực đảm trách cho Quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Sử dụng Power Point tốt.
- Có kỹ năng truyền động lực, truyền cảm hứng.
- Có thể đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi
- Lương: 10,000,000 + KPI.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
- Và nhiều quyền lợi khác theo qui định của công ty.
- Chi phí công tác công ty chi trả
Kỹ năng cần thiết
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Số
MFast là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Giải Pháp Thanh Toán Số (Digipay JSC) được thành lập vào tháng 9/2017, là một trong những công ty fintech hàng đầu Việt Nam về mạng lưới bán hàng trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm. Sau khi gọi vốn thành công 4 triệu USD từ các quỹ đâu tư uy tín, với mục tiêu mở rộng thị trường và phát triển các dự án mới, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, nhiệt huyết để tham gia cùng gia đình MFast.
MFast hiện tại đang là nền tảng cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính/bảo hiểm/ ngân hàng số từ các đối tác. Tại đây, người dùng (user) sẽ thực hiện các công việc bán các sản phẩm có sẵn trên ứng dụng cho khách hàng có nhu cầu. Chuyên viên phát triển người dùng sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tuyển dụng và đào tạo đội ngũ người dùng (user) về các sản phẩm và kỹ năng cho người dùng.
Được thành lập từ năm 2009 (tên gọi trước đây là Digitel) với với vai trò là nhà cung cấp giải pháp CRM / Call Center và giải pháp Front-Office BPO nói chung, từ đây, chúng tôi tìm thấy niềm đam mê trong việc thúc đẩy tăng trưởng cho khách hàng và đối tác của mình.
Sau hơn 10 năm, Digipay JSC. đã mở rộng phạm vi địa lý của mình trên toàn quốc với các văn phòng tại hầu hết các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhân viên DigiPay luôn tận tâm phát triển các giải pháp và chiến lược sáng tạo. Chúng tôi đào sâu, giải quyết các vấn đề phức tạp để cung cấp phương pháp tiếp cận, mang lại hiệu quả thiết thực với tư duy lấy khách hàng - đối tác làm trọng tâm.
Công ty cổ phần Digipay JSC. hiện đang trong danh sách Top 10 nhà cung cấp BPO tốt nhất tại Việt Nam, không chỉ vì chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực BPO tài chính và bảo hiểm, mà còn là trong số rất ít được chứng nhận Hệ thống quản lý an toàn thông tin ISO / IEC 27001: 2013 cấp bởi UKAS - do Bureau Veritas đánh giá và chứng nhận, đảm bảo an toàn dữ liệu trong toàn bộ hệ thống sản phẩm của Digipay JSC.
Liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán số - DigiPay J.S.C
Địa chỉ: Lầu 2, toà nhà Athena, 146-148 Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM