Công ty Cổ phần Paris Pharm
Trình Dược Viên
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/05/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
30
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 29 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng là các nhà thuốc / bệnh viện / phòng khám trên địa bàn được phân công;
- Tiếp nhận đơn hàng và báo cáo cho cấp trên trực tiếp;
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản ánh từ khách hàng gửi về Công ty giải quyết;
- Và các công việc khác có liên quan
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại, không ngại di chuyển
Quyền lợi
- Được thưởng quý, thưởng năm dựa trên kết quả công việc
- Được đi du lịch đều đặn 01 lần / năm
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được tham gia BHXH khi hết thời gian thử việc
- Được đào tào tận tình để lên giám sát khu vực nếu có năng lực
- Công ty đào tạo nghiệp vụ và kiến thức hoàn toàn miễn phí
Công ty Cổ phần Paris Pharm
Địa chỉ:152 / 2 đường số 9, Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM
Quy mô:10 - 150 người
Paris Pharm mong muốn đồng hành cùng ngành dược phẩm trong nước chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Hiện nay chúng tôi đã và đang hợp tác với chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm chuyên môn, các tổ chức chuyên ngành có uy tín để nghiên cứu, tìm ra những phương thuốc mới hiệu quả hơn dựa trên bài thuốc đã có. Những sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn. Nguồn nguyên liệu được sử dụng không chỉ có nguồn gốc ở trong nước mà chúng tôi còn tìm đến đối tác cung cấp nguyên liệu hàng đầu trên thế giới như Pháp, Nauy, Ấn độ, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, ... để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm thực sự chất lượng và hiệu quả. Chúng tôi luôn luôn đề cao sự kết hợp yếu tố con người, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và văn hóa doanh nghiệp. Ngay từ đầu Paris Pharm đã xác định cho mình định hướng cụ thể bằng mục tiêu, sứ mạng, các giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty.