Công Ty TNHH Việt Liên
Trưởng phòng kinh doanh kênh GT
Mức lương :
20 - 30 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
17/05/2016
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
4 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Phân bổ target và triển khai thực hiện/giảm sát & hỗ trợ cấp dưới thực hiện nhằm đảm bảo kết quả thực hiện target/mục tiêu bán hàng cho NPP,hệ thống đại lý trên địa bàn phụ trách.
- Đề xuất / đóng góp/ tham mưu cấp trên xây dựng các chương trình bán hàng nhằm đạt mục tiêu/ chỉ tiêu doanh số đề ra cho khu vực phụ trách.
2. Lập và triển khai / tổ chức thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường. Gồm:
- Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực (hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng)
- Kế hoạch nâng cấp, mở các NPP đại lý hiện có trong khu vực
3. Triển khai đúng, đầy đủ & kịp thời đúng thời hạn quy định các chính sách bán hàng và các chương trình bán hàng cho các NPP,đại lý, nhân viên bán hàng trong khu vực
- Lập & tỗ chức triển khai thực hiện kế hoạch doanh số bán hàng dự kiến theo chương trình
- Lập và tổ chức thực hiện Kế hoạch bao phủ thị trường đảm bảo mục tiêu/chỉ tiêu và hiệu quả nhất
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Học đại học các ngành Kinh tế, quản trị Kinh doanh, Marketing
- Khu vực phụ trách : Thị trường Hồ chí Minh và các tỉnh
Quyền lợi
- Phụ cấp
- Đầy đủ các chi phí công tác
- Các quyền lợi khác theo Luật Lao Động
Công Ty TNHH Việt Liên
Công ty TNHH Việt Liên chính thức thành lập từ tháng 3 / 2001 với mục đích trọng tâm trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm thiết bị gia dụng có thương hiệu lâu năm như Pin Panasonic, Sanyo Eneloop, Philips, dao cạo Dorco, sản phẩm Coleman chuyên dùng cho du lịch dã ngoại.Năm 2013, Công ty tiếp tục mở rộng mạng lưới ngành hàng với việc ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc Em Bé thương hiệu Cussons Baby nguồn gốc từ Anh Quốc. Với tiêu chí luôn hướng tới khách hàng, Công ty không ngừng xây dựng phát triển theo hướng trở thành một doanh nghiệp mạnh, kinh doanh đa ngành, tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chính sách phân phối, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đa dạng về mẫu mã và hoàn hảo về chất lượng