Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Triển khai, chăm sóc và hỗ trợ các cửa hàng/đối tác thuộc chuỗi (Topbrand) đang hợp tác thanh toán cùng MoMo.
- Theo dõi, ghi nhận và xử lý các vấn đề tại cửa hàng: lỗi giao dịch, thiết bị, POSM, Soundbox/POS, CSAT, mức độ sử dụng, mức độ hài lòng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cửa hàng về quy trình thanh toán, cách xử lý sự cố, quy định dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng phục vụ, tăng trải nghiệm khách hàng, cải thiện SLA.
- Thu thập insight, báo cáo định kỳ về tình hình cửa hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm & dịch vụ.
- Nghiệm thu và hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, POSM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí thị trường, chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm ngành thanh toán.
- Sức khỏe tốt, chấp nhận đi thị trường (chiếm 95% thời gian làm việc), gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đối tác
- Thái độ tốt, nhã nhặn, chịu khó và có tinh thần chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, kiên nhẫn và có tinh thần hỗ trợ.
- Sử dụng được smartphone, Google Sheets, Google Form để ghi nhận và báo cáo công việc.
Quyền lợi
- Có lương cứng + trợ cấp, lên tới 13 triệu/tháng
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định, team building định kỳ.
- Được đào tạo: hướng dẫn về sản phẩm, quy trình và xử lý tình huống thực tế, cơ hội thăng tiến rõ ràng minh bạch
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện & cởi mở.
Thông tin chung
Ngày đăng
01/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:Quận 7
TP.HCM:Bình Thạnh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến
Địa chỉ:Tầng 6, Toà nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Mỹ, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
