- Nắm vững quy trình nghiệp vụ tại nhà sách và hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của nhà sách, xây dựng kế hoạch kinh doanh và đảm bảo mục tiêu doanh số.
- Xác định khách hàng tiềm năng, nắm được tình hình của các đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức, điều hành nhân sự, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm đưa ra hướng giải quyết hợp lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng kinh doanh ngành Sách, Văn phòng phẩm, Văn hóa phẩm, ngành Bán lẻ quy mô từ 50 Nhân sự trở lên.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng điều hành tốt.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho mục tiêu phát triển của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến phù hợp với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
- Phép năm và các ngày nghỉ Lễ / Tết trong năm theo quy định.
- Phúc lợi: Được tham gia BHXH và hưởng quyền lợi và chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách, quy định chung của Công ty.
- Thưởng tháng 13.
- Địa điểm làm việc: Nhà sách Phương Nam tại Huế.
