Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
Làm việc trong hệ thống Công ty (đơn vị thành viên trong lĩnh vực bán lẻ).
1. Quản trị nguồn nhân lực
- Xây dựng Chiến lược nhân sự theo năm và Kế hoạch nhân sự tháng/quý.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng và vận hành hệ thống BSC, KPIs cho Team BOD và các khối phòng ban.
- Thiết lập Định biên chi phí vận hành nhân sự Công ty và kiểm soát.
- Xây dựng & định biên chi phí chính sách nhân sự hằng năm.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, hệ thống lương 3P, hệ thống các quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp theo từng thời điểm và dựa theo chiến lược kinh doanh.
- Phụ trách xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban và phỏng vấn các ứng viên từ cấp nhân viên đến cấp quản lý.
- Xây dựng các tài liệu đào tạo nội bộ, thiết lập bài giảng & bài test và vận hành Hệ thống E-Learning.
- Đại diện Doanh nghiệp giải quyết những chính sách chế độ liên quan đến NLĐ.
- Thường xuyên nắm bắt tình hình nhân sự nội bộ, tình hình thị trường, thực hiện khảo sát và không ngừng cải tiến các chính sách/nguồn lực cho Doanh nghiệp.
- Thường xuyên cải tiến hệ thống báo cáo công việc/tình hình nhân sự theo tháng/quý.
2. Kiểm soát hệ thống công việc Phòng Nhân sự:
- Vận hành và triển khai các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp: Tính công-lương, BHXH, kê khai thuế TNCN/kê khai NPT, tuyển dụng, đào tạo,...
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,...
- Chịu trách nhiệm quản lý thiết bị tài sản - dụng cụ.
- Quản lý & cấp phát đồng phục cho nhân sự Văn phòng - Sản xuất - Kinh doanh.
- Kiểm soát kế hoạch - chi phí thực hiện đào tạo của T&D: Onboard, Văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng mềm khác, kiến thức sản phẩm,...
- Review hoạt động đào tạo định kỳ, thiết lập chương trình đào tạo dựa theo thời điểm và không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo.
3. Khách hàng - Đối ngoại - Liên phòng ban:
- Triển khai các hạng mục liên quan Nhân sự - Marketing - Media cho hoạt động đối ngoại: Sự kiện khai trương, Promotion,...
- Phối hợp theo quy trình trong các công việc liên phòng ban.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát & xét duyệt các hạng mục liên quan Công tác phí, chi phí Công đoàn.
- Phối hợp với Bộ phận Sale Admin, kiểm soát công-lương đội ngũ Sale thị trường & kiểm soát chi phí thưởng theo tháng/quý.
4. Văn hóa - Truyền thông nội bộ:
- Văn Hoá Say Yes các hoạt động: Phòng ban, Doanh nghiệp, Cộng đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai những hoạt động nội bộ: Year End Party, hoạt động thiện nguyện, hoạt động hội thao, life at company,…
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, người miền Nam
- Tốt nghiệp Đại Học ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh… hoặc các khối ngành liên quan
- Có ít nhất từ 05 năm kinh nghiệm GĐ Nhân sự/TP Nhân sự trong lĩnh vực bán lẻ.
Các kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng chiến lược, tư duy phân tích tốt.
- Kỹ năng quan hệ nhân sự và đàm phán tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và động viên xuất sắc.
- Tính kỷ luật, trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận
- Thưởng lương 13, thưởng theo doanh thu năm, thưởng KPI
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Tham gia BHXH bắt buộc theo quy định Nhà nước
- Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ đi trễ về sớm 2 lần/tháng: 1 tiếng 30 phút
- Team Building, party, du lịch hàng năm
Thông tin chung
Ngày đăng
07/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Giám đốc
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Hơn 5 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:146, đường 6a, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh
Công Ty TNHH Liên Doanh Ocany Việt Nam
Địa chỉ:Số 146 đường 6A, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.HCM
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty

