Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, mở rộng tệp khách hàng mới.
Tư vấn, giới thiệu và giải đáp chi tiết cho khách hàng về các dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera của FPT Telecom; đồng thời tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa, nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên cả kênh online và offline.
Thực hiện đàm phán, thương lượng và hoàn tất các thủ tục ký kết hợp đồng, đảm bảo tính minh bạch và chuyên nghiệp trong quá trình hợp tác.
Nam, độ tuổi từ 20 – 30, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Yêu thích và đam mê lĩnh vực kinh doanh; có kiến thức nền tảng về công nghệ thông tin, mạng Internet.
Sở hữu kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt; tư duy dịch vụ với định hướng “khách hàng là trung tâm”.
Tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống hiệu quả.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, không nói ngọng hay nói lắp.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc từng đảm nhận các vị trí như tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…
Thu nhập cạnh tranh: 8 – 20 triệu/tháng, tổng thu nhập năm tương đương 14 – 18 tháng lương (bao gồm lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng nghỉ mát…).
Chế độ đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH và các quyền lợi theo quy định pháp luật.
Phúc lợi chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hằng năm; gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện FPT Care, hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú.
Môi trường làm việc: Thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
Văn hóa đặc sắc: Tham gia các hoạt động phong phú, hấp dẫn như: Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, hội thi Trạng, hội Làng, các CLB thể thao – văn nghệ – thiện nguyện…
Đào tạo & phát triển: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm, chương trình phát triển nhân sự kế thừa.
Lộ trình thăng tiến: Nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, trở thành Cán bộ quản lý tại công ty.

