
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn Chốt Đơn - Thu Nhập Lên Đến 11.6 Triệu - Tân Bình
Mức lương :
7.1 - 11.6 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
16/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn giá sản phẩm & giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm. dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong và sau khi hoàn tất giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Call, Chat và Email.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng có sẵn như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng bán lẻ/ bán sỉ.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng).
- Tối thiểu kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trở lên tại các vị trí như tư vấn, bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên.
- Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Thu nhập lên đến 11.600.000 VND/ tháng (bao gồm lương cứng + thưởng hiệu suất).
- Lương cứng: 7.100.000 VND (bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe & chuyên cần).
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Tiệc Sinh nhật, Town-hall, Team Building
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 đất nước với 178 cơ sở với tổng cộng hơn 70,000 nhân viên trên toàn thế giới.
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và nhiều đất nước khác cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có gần 3,000 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
VĂN HÓA CỦA TCV
Đặt con người là trọng tâm
Tại transcosmos (TCV), chúng tôi hiểu rằng “Nhân viên phù hợp” là tài sản quý giá nhất của công ty. Chúng tôi luôn hướng tới việc kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.
Chú trọng vào việc phát triển nhân tài
Tại TCV, ngoài những mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến việc đạt được những cam kết trong việc thúc đẩy phát triển nhân tài bằng cách cung cấp một lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên cũng như đa dạng hóa lộ trình phát triển này thông qua các cơ hội và hình thức học tập trong nước và trên quy mô toàn cầu.
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động
Thông qua văn hóa tin tưởng & trao quyền, khuyến khích tư duy sáng tạo đổi mới dựa theo các tiêu chuẩn và quy trình sẵn có, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc tạo ra một môi trường toàn diện & gắn kết, nơi thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên tối đa hóa hiệu quả công việc nhưng vẫn duy trì được sức khỏe tinh thần và thể chất.
Xây dựng một đội ngũ gắn kết
Chúng tôi hướng đến việc xây dựng và nuôi dưỡng một nền văn hóa tôn trọng, đề cao tính chuyên nghiệp và trao quyền cho nhân viên bằng cách ghi nhận những đóng góp của họ. Chúng tôi khen ngợi và tưởng thưởng những thành tựu với mục tiêu thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất, từ đó tạo động lực để mỗi nhân viên đều có cơ hội đóng góp mỗi ngày vào thành công chung của toàn tổ chức.