Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Chuyên Viên Tư Vấn Sản Phẩm Bảo Hiểm - Khối Bán Trực Tiếp
Mức lương :
10 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
31/10/2021
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
• Chuyên viên tư vấn tài chính làm việc tại các đơn vị kinh doanh của TPBank triển khai bán Sản phẩm BHNT của Công ty TNHH BHNT Sunlife Việt Nam
• Chịu trách nhiệm tái tiếp cận và tư vấn cho tệp khách hàng hiện hữu nhưng chưa tham gia sản phẩm bảo hiểm tại Đơn vị
• Đồng thời tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng mới
• Phối hợp với Cán bộ bán hàng khách hàng cá nhân/Trưởng nhóm, để tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của từng khách hàng
• Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng
• Phối hợp với các mảng kinh doanh khác tại Đơn vị tổ chức triển khai hoạt động bán các sản phẩm bảo hiểm.
• Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến Đơn vị kinh doanh giao dịch.
• Các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
• Chịu trách nhiệm tái tiếp cận và tư vấn cho tệp khách hàng hiện hữu nhưng chưa tham gia sản phẩm bảo hiểm tại Đơn vị
• Đồng thời tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng mới
• Phối hợp với Cán bộ bán hàng khách hàng cá nhân/Trưởng nhóm, để tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính của từng khách hàng
• Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng
• Phối hợp với các mảng kinh doanh khác tại Đơn vị tổ chức triển khai hoạt động bán các sản phẩm bảo hiểm.
• Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến Đơn vị kinh doanh giao dịch.
• Các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Bảo Hiểm, Kế toán
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngàng ngân hàng, tài chính hoặc Bảo hiểm.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancasurance
• Có kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông
• Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong ngàng ngân hàng, tài chính hoặc Bảo hiểm.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancasurance
• Có kỹ năng thuyết trình và diễn đạt trước đám đông
• Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
• Lương: Cơ bản 10 triệu - 20 triệu + Hoa hồng
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến lên và phát triển nghề nghiệp
• Mức lương cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Cơ hội thăng tiến lên và phát triển nghề nghiệp
Chia sẻ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Tiên Phong (TPBank)
Địa chỉ:
Tòa nhà Doji - TPBank, Số 214 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô:
Trên 300 người
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05 / 05 / 2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.