
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Đà Nẵng - Hợp Đồng 6 Tháng
Mức lương :
8 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
14/06/2023
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
08/06/2023
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ với từng loại yêu cầu trước khi chuyển đến các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty;
- Các công việc liên quan khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1) Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
2) Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc công ty bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ
3) Các kỹ năng:
- Cẩn thận, chính xác, trung thực
- Có sáng kiến, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc
- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và nhanh chóng
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
- Có kiến thức, sử dụng máy vi tính và hệ thống thành thạo
- Chấp nhận được áp lực công việc
- Có thể đọc, viết và hiểu tiếng Anh
- Luôn có tinh thần đồng đội để cùng nhau tiến bộ
Quyền lợi
- Lương cố định
- Cơ hội làm việc trong mội trường chuyên nghiệp
- Được đào tạo bởi những chuyên gia trong ngành Bảo Hiểm
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng, 386 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam
Tại Châu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.