Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng giao dịch dự án, tiếp nhận – xử lý các vướng mắc, kiến nghị của khách hàng trong và sau quá trình ký kết hợp đồng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng cọc/mua bán: chuyển tiền cọc, tổng hợp thông tin khách hàng, hỗ trợ in – ký kết – bàn giao hợp đồng, theo dõi và cập nhật tình trạng trên hệ thống CRM.
- Kiểm tra, theo dõi và thực hiện hồ sơ hủy cọc, chuyển nhượng, thanh lý hợp đồng, đảm bảo quy trình đúng quy định.
- Thực hiện đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất, lập báo cáo định kỳ gửi các phòng ban/Chủ đầu tư theo thời hạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan và Chủ đầu tư để hỗ trợ khách hàng, đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 22–35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm, có kỹ năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục và thương lượng khách hàng.
- Kỹ năng quản lý, điều phối, lập kế hoạch công việc tốt; xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo Luật Lao Động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm của công ty.
Thông tin chung
Ngày đăng
18/09/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:53-55-57 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Quận 2 (cũ), Thủ Đức
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam
Địa chỉ:Văn phòng 1, Tầng 9, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:150 - 300 nhân viên
Xem trang công ty
