Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
Quản lý, thu hồi công nợ khách hàng:
- Liên hệ, theo dõi công nợ phải thu trong tháng của khách hàng (bao gồm đến hạn và quá hạn) đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPI đặt ra.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo và phát hành thông báo thanh toán, nhắc thanh toán (bao gồm qua các kênh SMS/ Email) theo từng giai đoạn theo đúng quy định và tiêu chí dịch vụ.
- Thống kê danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán và mất khả năng thanh toán và đề xuất phương án xử lý với quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Thực hiện đối chiếu dữ liệu công nợ đã thu/ phải thu/ lãi chậm thanh toán nếu có của khách hàng với P. Kế toán theo đúng quy trình/ Quy định.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả thu hồi công nợ, đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu.
Hỗ trợ khách hàng
- Phối hợp với Phòng ban giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến công nợ khách hàng
- Tư vấn KH về hồ sơ vay Ngân hàng khi khách có nhu cầu vay để thanh toán. Phối hợp cùng cán bộ tín dụng Ngân hàng để hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục vay.
- Đầu mối Tiếp nhận và cung cấp các hóa đơn, chứng từ,… liên quan đến việc thanh toán cho Khách hàng;
Xử lý hồ sơ công nợ khách hàng:
- Thực hiện hồ sơ thanh toán liên quan đến công nợ khách hàng được nhanh chóng và chính xác theo đúng quy trình đưa ra.
- Phối hợp các phòng ban liên quan hoàn thiện hồ sơ/ thủ tục xử lý chấm dứt hợp đồng với Khách hàng đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán/ nghĩa vụ khác theo quy định Hợp đồng được nhanh chóng và chính xác theo đúng quy trình.
Tham gia, đóng góp xây dựng quy trình hoạt động thu hồi công nợ.
Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản.
- Có hiểu biết và kiến thức về Bất động sản; Tài chính – Kế toán; dịch vụ
Kỹ năng:
- Anh văn Trung cấp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân tích số liệu, tính toán, sử dụng bảng biểu tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, kế toán, vi tính văn phòng.
- Làm việc theo nhóm
Quyền lợi
- Mức lương: 18 - 25 triệu
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ phúc lợi: Hưởng các chế độ phúc lợi thường niên theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.
- Cơ hội làm việc trong môi trường tối đa hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.
Thông tin chung
Ngày đăng
06/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Địa điểm làm việc
TP.HCM:05 Đặng Tất, Quận 1
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Địa chỉ:Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty
