MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nắm vững thông tin về các dự án của công ty
- Liên hệ khách hàng trao đổi, tư vấn thông tin sản phẩm dựa trên nền Data nóng có sẵn.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, theo quý.
- Chủ động chăm sóc & duy trì mối quan hệ với khách hàng được giao.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, bảng tính chi phí.
- Hỗ trợ tư vấn, giải quyết vướng mắc & khiếu nại khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu và sắp xếp của quản lý.
YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo A - Z
- Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường, đang chờ bằng
QUYỀN LỢI:
- Làm việc T3- CN (8h -17h )
- Thử việc nhận full lương cứng
- Ko app kpi ( ko đạt vẫn nhận đủ lương cứng ko bị trừ tiền )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Công ty hỗ trợ chạy marketing hàng tháng
- đóng BHXH, thưởng lễ, tết, sinh nhật

