Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, văn bản phòng Kinh doanh Chủ đầu tư.
- Quản lý giỏ hàng, cập nhật giỏ hàng/ sản phẩm, booking và giải quyết những vấn đề liên quan đến giỏ hàng/ sản phẩm. Lập bảng tính giá sản phẩm.
- Hoàn tất thủ tục đặt cọc, chuyển cọc. Tiến hành công tác đối chiếu phí, thanh toán phí từ CĐT.
- Hỗ trợ NVKD rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của KH.
- Hỗ trợ KH ký kết HĐ mua bán, là cầu nối giữa KH, NVKD và CĐT.
- Tham gia các sự kiện CĐT như kickoff, mở bán, đặt chổ, ....
- Hỗ trợ thiết kế tài liệu đào tạo dự án.
- Phối hợp phòng MKT lên kế hoạch và triển khai có bài truyền thông, EDM bán hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
- Kinh nghiệm công việc trên vai trò admin CĐT là điểm cộng
- Khả năng thu thập và truyền tải thông tin
- Năng động, hoạt bát, trách nhiệm
Quyền lợi
- Lương: Lương cứng + % hoa hồng (theo chính sách CĐT)
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Chăm sóc sức khỏe định kì. Tham gia teambuilding, company trip
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Thưởng dự án
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ...
- Các chính sách khác theo chính sách công ty từ thời kỳ.
Thông tin chung
Ngày đăng
18/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Địa điểm làm việc
Bình Dương:Khu phố Thuận Giao, Lái Thiêu, Thuận An
TP.HCM:5-7-9-11 Hưng Gia 4, PMH, Quận 7, Quận 7
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khải Hoàn Land
Địa chỉ:5-7-9-11 Đường Nội khu Hưng Gia 4, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Xem trang công ty

