Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Giao việc, giám sát nhân viên, thực hiện các công việc của một Trưởng Phòng
- Làm việc, quản lý, am hiểu các vấn đề trong lĩnh vực môi giới Bất Động Sản
- Tìm kiếm và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự trong nhóm Kinh Doanh
- Hỗ trợ và làm việc theo phân công của Ban Giám Đốc.
- Đàm phán hợp đồng kinh doanh.
- Tổ chức và quản lý nhân viên kinh doanh cấp dưới hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Giỏi kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc quản lý nhân viên, tìm kiếm sản phẩm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Công Ty Bất Động Sản từ 2 năm trở lên.
- Đam mê về Bất Động Sản, thể hiện tài năng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn, được trao đổi mức lương trong quá trình phỏng vấn.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hiện đại và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đóng BHXH, BHYT khi kí hợp đồng chính thức
- Nghỉ lễ, nghỉ tết, theo đúng quy định của nhà nước, và có thưởng theo quy chế của công ty.
- Được đi du lịch hằng năm
Thông tin chung
Ngày đăng
02/10/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Trưởng phòng
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM:619 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7
Chia sẻ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Hoa Sim
Địa chỉ:Tầng 5, Số 619 Nguyễn Thị Thập, Khu phố 1, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Xem trang công ty
